fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ชัชชาติ” ปัดดีลลับ “บิ๊กป้อม” ย้ำชัดไม่ทะเยอทะยานทางการเมือง

Featured Image
ชัชชาติ ปัด ดีลลับบิ๊กป้อม ย้ำชัดไม่ทะเยอทะยานทางการเมือง ขอทำหน้าที่ผู้ว่าฯกทม.ให้เต็มที่ พร้อมคุยทุกฝ่ายหากทำให้กทม.ดีขึ้น

 

 

วันนี้ (6 ก.ย.65) นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวถึงกรณีมีคนตั้งข้อสังเกตว่าช่วงนี้ คุยกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รักษาการนายกรัฐมนตรี บ่อยนั้น นายชัชชาติ กล่าวว่า ผมไม่ได้มีความทะเยอะทะยานทางการเมืองอะไรทั้งสิ้น ผมก็ขอเป็นผู้ว่า กทม. เพราะความจริงแล้วหน้าที่ผมคือ รับใช้ประชาชนให้เต็มที่ ถ้าเกิดมีอะไรขาดเหลือ พล.อ.ประวิตรท่านกรุณาบอกว่า มีอะไรให้โทรไปบอก

 

 

เมื่อวานก็เรียนท่านเรื่องน้ำในคลองเปรมประชากรที่ล้น ทีนี้เราเองก็ต้องขอความร่วมมือจากกรมชลฯ ตอนนี้น้ำในคลองเปรมล้น ต้องการขอให้ช่วยระบายออก ทางคลองเปรมใต้ คือประตูระบายน้ำคลองรังสิตประยูรศักดิ์ กรมชลฯ ก็ได้ช่วยระบายออก ทำให้สถานการณ์ดีขึ้น แต่ว่าทางฝั่งตะวันออกเองก็มีหลายหน่วยงาน ไม่มีอะไร ผมว่าความจริงตั้งแต่สมัยท่าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ก็มีการติดต่อกัน แต่อาจจะไม่ได้ยกหูถึงท่านโดยตรง เราก็ผ่านคนอื่น ซึ่งมันก็ไม่ได้มีผลอะไรกับเรื่องประสิทธิภาพนะ เหมือนกัน คือเป็นการร่วมมือของรัฐบาล กับ กทม.

 

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าจะมีดีลลับทางการเมืองหรือไม่นั้น นายชัชชาติกล่าวว่า ไม่มีดีลลับนะ หน้าที่เราก็คือเราเน้นเป็นผู้รับใช้คนกรุงเทพฯ ดังนั้น วิธีอะไรก็ตามที่ทำให้ได้ประสิทธิภาพในการทำงาน จะให้คุยกับใครเพื่อให้ได้ความช่วยเหลือมา เราทำ เพราะนั่นคือหน้าที่ของเรา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube