fbpx
Home
|
ข่าว

“พิธา” ยิ้มแย้มใส่เสื้อส้มเข้าพรรคในวันเกิด แฟนคลับแห่อวยพร

Featured Image
“พิธา” ใส่เสื้อส้มเข้าพรรคในวันเกิด แฟนคลับดักรอแห่อวยพรให้สุขภาพแข็งแรง เจ้าตัวยิ้มแฉ่ง ขอบคุณ บอก “พิพิม” หอมแก้มแล้วเมื่อเช้า ขณะเจ้าหน้าที่พรรคขอ อย่าร้องเพลง หวั่นผิดกฎหมายเลือกตั้ง

 

 

 

บรรยากาศที่อาคารอนาคตใหม่ ในช่วงบ่าย นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล เดินทางมาเป็นประธานการประชุม สส. พรรคประจำสัปดาห์ โดยสวมใส่เสื้อลายดอกไม้สีส้ม เข้ามาด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม โดยเมื่อมาถึง กลุ่มแฟนคลับได้วิ่งกรูเข้าไปหา เผื่ออวยพรวันเกิด เนื่องในวันครบรอบ 43 ปี บางคนตะโกนว่า “แฮปปี้เบิร์ดเดย์ สุขภาพแข็งแรง” “น่ารักมาก”

 

 

นายพิธา ได้กล่าวสั้นๆ ว่า “ขอบคุณทุกคนมากครับ วันนี้มีประชุม สส. ขอขึ้นไปประชุมก่อนและจะลงมาพบกับทุกคนอีกครั้ง” โดยผู้สื่อข่าวสอบถามอายุ นายพิธา ได้ทำมือเป็นเลข 4 และ 3 จากนั้น ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า น้องพิพิม ลูกสาวได้ให้ของขวัญอะไรบ้าง นายพิธา ระบุว่า หอมแก้มให้เป็นของขวัญเมื่อเช้านี้ ก่อนจะเดินขึ้นไปประชุมทันที

 

 

ซึ่งในวันนี้เวลา 16.00 น. กลุ่มแฟนคลับของนายพิธา จะมารวมตัวหน้าที่ทำการพรรคและอวยพรวันเกิด โดยเจ้าหน้าที่พรรคได้เน้นย้ำว่าห้ามร้องเพลง เนื่องจากกังวลว่าจะผิดกฎหมายเลือกตั้ง เพราะอยู่ระหว่างการเลือกตั้งซ่อม สส. จังหวัดระยอง เขต 3

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube