fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ยกพวกถล่มงานแฟร์ย่านสาทรเจ็บนับ 10 ราย

Featured Image
แม่ค้าตลาดแฟร์ เขตสาทรเก็บของเลิกกิจการจำนวนมาก ผวาเหตุ กลุ่มชายฉกรรจ์ยกพวกรุมทำร้ายร่างกายบาดเจ็บจำนวนมาก

 

 

ทีมข่าวลงพื้นที่พูดคุยกับแม่ค้าที่กำลังเตรียมเลิกกิจการภายในวัดงานแฟร์ ใต้ทางด่วน ซอยบริเวณซอยเจริญราษฎร์ 5 (ซอยอยู่ดี) เขตสาทร หลังจากที่เมื่อคืนที่ผ่านมามีกลุ่มชายฉกรรจ์กว่า 20 คนยกพวกรุมทำร้ายส่งผลให้ทรัพย์สินเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมมีเดีย

 

โดยแม่ค้า กล่าวว่ายังรู้สึกกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะที่ผ่านมาในฐานะที่เป็นแม่ค้าได้ออกตระเวนขายของตามงานวัดงานแฟร์ก็ไม่เคยเกิดเหตุรุนแรงถึงขั้นที่ผู้จัดงานด้วยกันทำร้ายร่างกายซึ่งกันและกัน แต่ยอมรับว่ามีเพียงการกระทบกระทั่งกันของแม่บางค้าเท่านั้น

 

ส่วนเมื่อคืนที่ผ่านมาไม่ทราบสาเหตุและรายละเอียดว่าทำไมถึงเกิดเรื่อง แต่แม่ค้าส่วนใหญ่กำลังทยอยเก็บของตั้งแต่เมื่อคืน เนื่องจากหวาดผวากับความรุนแรงที่อาจจะเกิดซ้ำขึ้นอีกโดยจะไปหาที่ขายใหม่

 

ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ป ตลาดย้อนยุค ถนนคนเดิน กระตุ้นเศรษฐกิจ เขตสาทร ระหว่างวันที่ 15-24 ส.ค.ภายในงานมีร้านอาหารชื่อดัง เสื้อผ้าแฟชั่น และสินค้าโอท็อปเขตสาทร

 

รวมทั้งกิจกรรมอื่นๆ และหนังกลางแปลงมาฉายทุกคืน สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บกว่า 10 ราย ซึ่งตำรวจนครบาลวัดพระยาไกรอยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานหลังผู้เสียหายเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ส่วนสาเหตุยังไม่ประเด็นใดทิ้งทั้งเรื่องส่วนตัว และความขัดแย้งพื้นที่จัดงาน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube