fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 20 เม.ย. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

สรุปประเด็นข่าวทั่วไทย ประจำวันที่ 20 เม.ย. 2566

‘มุนบิน ASTRO’ เสียชีวิต

          เรื่องช็อกวงการเพลงเกาหลีเมื่อต้นสังกัดของวง ASTRO โพสต์รายงานเกี่ยวกับ มุนบิน 1 ในสมาชิกวง ที่เสียชีวิตภายในบ้านพักย่านกังนัมอย่างกะทันหัน โดยพิธีศพจะจัดขึ้นอย่างเงียบๆเป็นการส่วนตัว โดยมีครอบครัวและเพื่อนเท่านั้น ซึ่งเป็นไปตามความต้องการของครอบครัว ขณะที่โลกออนไลน์จุด #มุนบิน ไว้อาลัยให้เหตุการณ์ดังกล่าว

 

ประยุทธ์จวกพวกทำลายป้ายหาเสียง

          พล.อ.ประยุทธ์ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงกรณีมีผู้ไม่หวังดีทำลายป้ายหาเสียงหลายพรรคการเมือง รวมถึงพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยกล่าวว่า “ไม่จำเป็น ทำลายอะไรกันนักหนา และไม่เกิดประโยชน์อะไรทั้งสิ้น ทั้งนี้ เชื่อว่า สิ่งต่างๆถ้าใครทำไม่ดีมันก็สนองกลับไปให้เขา” ท่ามกลางเสียงประชาชนที่ตะโกนให้กำลังใจ

 

รับศพ ‘จีจี้’ ครอบครัวฝ่ายชายขออโหสิกรรม

          น.ส.ชุติกาญน์ ธีระโรจน์พงษ์ แม่ของ น.ส.สุพิชชา ปรีดาเจริญ หรือ จีจี้ เน็ตไอดอลสาววัย 19 ปี เดินทางมายื่นเอกสารเพื่อรับร่างของลูกสาว หลังพบเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักจนเป็นข่าวดัง โดยรู้ดีว่าลูกถูก อิคคิว แฟนหนุ่ม ทำร้ายร่างกายมาตลอด และเคยเตือนแล้ว ส่วนทางด้านครอบครัวของฝ่ายชายให้การยอมรับเลี้ยงลูกมาแบบตามใจไม่สามารถคุมลูกได้ ขอโทษและขออโหสิกรรมกับทางครอบครัวด้วย

 

ส้มตำติดอันดับสลัดที่ดีที่สุดในโลก

          TasteAtlas เว็บไซต์รวบรวมสูตรอาหารและรีวิวจากนักวิจารณ์อาหารทั่วโลก ได้จัดอันดับ สลัดที่ดีที่สุดในโลก พบ ส้มตำ อยู่ในอันดับที่ 6 นอกจากนี้ยังมี พล่ากุ้ง ที่คว้าอันดับที่ 9 โดยให้เหตุผลว่าส้มตำเป็นอาหารที่เรียบง่าย สามารถรับประทานเป็นอาหารจานหลัก หรือเสริมกับข้าวก็ได้

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube