fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ญาติทำพิธีเชิญวิญญาน นร.ม.6

Featured Image
ครอบครัวทำพิธีอัญเชิญวิญญาณนักเรียน ม.6 ตกตึกเสียชีวิต เพื่อนยอมรับสะเทือนใจ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี น.ส.แพรว (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6/2 โรงเรียนสตรีชื่อดัง พลัดตกจากอาคารชั้น 6 ภายในโรงเรียนย่านสาทรเสียชีวิตเมื่อวานที่ผ่านมา โดยเมื่อช่วงเวลา 13.30 น. ทางญาติได้นำร่างของผู้เสียชีวิต เดินทางจากนิติเวช รพ.ตำรวจ มาถึงยังวัดบรมสถล หรือวัดดอน เพื่อเตรียมประกอบพิธีกรรมรดน้ำศพในช่วงเย็น และในช่วงเวลา 15.00น. ทางด้านพ่อและแม่ พร้อมญาติๆของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมายังโรงเรียนที่เกิดเหตุ เพื่อทำพิธีกรรมอัญเชิญวิญญาณ ซึ่งก่อนการเชิญวิญญาณ ทางคุณครู และคณะผู้บริหารได้พาครอบครัวไปดูที่เกิดเหตุพร้อมพาครอบครัวขึ้นไปด้านบนตึกที่เกิดเหตุ

 

ขณะที่เพื่อนนักเรียนรายหนึ่ง เปิดเผยว่า ทางเพื่อนนักเรียนทั้งโรงเรียนรู้สึกสะเทือนใจกับเหตุการที่เกิดขึ้น เนื่องจากช่วงที่เกิดเหตุโรงเรียนมีกิจกรรมแข่งขันอี-สปอต รอบคัดเลือก จึงทำให้มีนักเรียนบางส่วนเห็นเหตุการณ์ที่ผู้เสียชีวิตตกลงมายังพื้น จึงทำให้รู้สึกตกใจ หวาดผวา ทำให้มีนักเรียนบางส่วนตัดสินใจหยุดเรียน ซึ่งทางโรงเรียนได้มีการพูดคุยทำความเข้าใจกับนักเรียนที่มีความกังวลหรือหวาดกลัว ว่า ขอให้ทุกคนเข้มแข็ง และเดินหน้าต่อไป ทั้งนี้ส่วนตัวรู้จักกับผู้เสียชีวิต แต่ไม่ได้สนิทมากนัก โดยปกติผู้เสียชีวิตเป็นคนเข้มแข็ง ร่าเริง สดใส จึงไม่ทราบว่าเรื่องอะไรทำให้เกิดเหตุการณ์นี้

 

ทั้งนี้ ในช่วงเย็นทางญาติได้ให้ข้อมูลว่าจะทำการแถลงข่าว และชี้แจ้งในรายละเอียดที่เกิดขึ้น เพื่อคล้ายข้อสงสัยในหลายประเด็น

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube