fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เร่งสอบเหตุไฟไหม้ใกล้สถานทูตเยอรมัน

Featured Image
ตำรวจเร่งสอบเหตุไฟไหม้อาคาร “จัสแมกไทย” ใกล้สถานทูตเยอรมนี ไร้คนเจ็บ เพราะไม่มีคนอาศัย

 

 

ความคืบหน้าเหตุเพลิงไหม้ ที่ทำการคณะที่ปรึกษาทางการทหารสหรัฐฯ ประจำประเทศไทย (จัสแมกไทย) ตั้งอยู่เลขที่ 7 ถนนสาทรใต้ ปากซอย 1 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กทม. ภายหลังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงบ่อนไก่ รับแจ้งเหตุจึงเข้าไปตรวจสอบพร้อมใช้รภน้ำ จำนวน 5 คัน ในการฉีดน้ำสกัดเพลิง

 

 

ที่เกิดเหตุ เป็นสำนักงานองค์กรความช่วยเหลือด้านความมั่นคงของสหรัฐฯ หลังเก่า ซึ่งตั้งอยู่ติดกับสถานทูตเยอรมนีประจำประเทศไทย ปัจจุบันไม่มีผู้พักอาศัย หรือทำงานอยู่ด้านใน มีลักษณะเป็นอาคาร 2 ชั้น ปลูกอยู่ในรั้วรอบขอบชิด และมีกุญแจล็อก ไม่สามารถเข้าไปด้านในได้ เบื้องต้นพบกลุ่มควันและแสงเพลิงพวยพุ่งขึ้นจากด้านในอาคารบริเวณชั้นที่ 2 เจ้าหน้าที่จึงวางหัวฉีดน้ำ เข้าทำการสกัดกั้นจากด้านนอกรั้ว นาน 15 นาที เพลิงจึงสงบ

 

ส่วนความความเสียหายในเบื้องต้น ดูได้จากเพียงภายนอก พบว่ามีพื้นที่ถูกเพลิงไหม้บริเวณชั้นที่ 2 ประมาณ 50 ตารางวา โดยไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต เนื่องจากไม่มีผู้ใดพักอาศัยอยู่ภายใน ซึ่งหลังจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ จะประสานผู้ดูแลรับผิดชอบสถานที่ เพื่อดำเนินการเข้าตรวจสอบจุดต้นเพลิงที่ทำให้เกิดไฟไหม้ ร่วมกับกองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อระบุสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube