fbpx
Home
|
ข่าว

ลุ้นนัดสอง!แมนฯยูโดนมิลานไล่เจ๊าทดเจ็บ1-1

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโดน เอซี มิลาน ไล่ตีเสมอช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 1-1 ศึกยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

เกมการแข่งขันศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก รับการการมาเยือนของ เอซี มิลาน ทีมในศึกกัลโช เซเรีย อา

เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่ง เดเนี่ยล เจมส์,บรูโน่ แฟร์นันด์ส ,อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ เมสัน กรีนวู้ด ลงสนามเป็น แนวรุก

ส่วน เอซี มิลาน ส่งนักเตะอย่าง ฟร้องค์ เกสซิเย่,ราฟาเอล เลเอา,บราฮิม ดิอาซ ลงสนามเป็น 11 ตัวจริง

เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก นาทีที่ 8 แมนฯ ยูไนเต็ด เกือบขึ้นนำก่อน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ตวัดยิงในกรอบเขตโทษ ทว่า จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ปัดออกไปได้ ก่อนนาทีที่ 11 เป็นโอกาสของ เอซี มิลาน บ้างจาก ฟร้องค์ เกสซิเย่ ซัดส่งบอลไปตุงตาข่ายทว่า กรรมการเช็ควีเออาร์ พร้อมชี้เป็นลูกแฮนด์ก่อน จากนั้นหมด ครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

กลับมานครึ่งผ่านมาถึงนาทีที่ 50 แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำไปก่อน บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยกบอลข้ามให้ อาหมัด ดิยัลโล่ วิ่งสอกขึ้นมาโขกกลับหลังให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกนำไปก่อน 1-0 ซึ่งรูปเกมเกือบเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังจะเป็นฝ่ายชนะในเกมนี้ ทว่านนาทีที่ 90+2 ซิมง เคียร์ โหม่งจากลูกเตะมุม ให้ เอซี มิลาน ตามตีเสมอ 1-1

จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอ เอซี มิลาน 1-1 สำหรับ ศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ที่สนาม ซาน ซีโร่ ของ มิลาน จะแข่งขันวันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม นี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube