fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สปีดโบ๊ทบึ้มกลางทะเลชุมพร เจ็บ 20

Featured Image
สปีดโบ๊ทบึ้มกลางทะเลชุมพร พบผู้โดยสาร พร้อมลูกเรือ บาดเจ็บ 20 คน นำส่งรพ. แล้ว

 

 

 

ผู้สื่อข่าวมีรายงาน เพจเฟซบุ๊ก มูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ รายงานข้อมูล เกิดเหตุเรือเร็วระเบิดในทะเล ห่างจากฝั่ง 4-5 กม. พิกัดทุ่งมะขามน้อย ต.หาดทรายรี อ.เมือง จ.ชุมพร เบื้องต้น มีผู้บาดเจ็บหลายราย จากการตรวจสอบล่าสุด พบว่า เรือลำเกิดเหตุ เป็นเรือสปีดโบ๊ท ระเบิดกลางทะเล บริเวณเกาะลังกาจิว ตำบลปากน้ำ อ.เมือง จ.ชุมพร มีผู้บาดเจ็บ ประมาณ 20 คน หน่วยกู้ภัยได้ช่วยนำผู้บาดเจ็บที่กระโดดลอยคออยู่ในน้ำ เข้าฝั่งได้อย่างปลอดภัย

 

พร้อมกับรีบนำส่งโรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดศักดิ์ และโรงพยาบาลปากน้ำชุมพร แยกเป็นผู้บาดเจ็บสีแดง 3 ราย มีบาดแผลไฟไหม้ตามตัวและใบหน้า ผู้บาดเจ็บสีเหลือง 3 ราย มีบาดแผลตามร่างกาย ส่วนเหลือผู้บาดเจ็บสีเขียว มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย

 

สำหรับเรือสปีดโบ๊ท ลำดังกล่าว รับผู้โดยสารรวมทั้งพนักงานบนเรือทั้งหมด 20 คน ออกจากท่าเรือลมพระยาจากท่าเรือตำบลหาดทรายรี อำเภอ เมือง ชุมพร เพื่อส่งผู้โดยสารระหว่างชุมพร-เกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี หลังจากออกจากฝั่งไปได้ไม่ถึง 20 นาทีได้เกิดเครื่องยนต์ระเบิดอย่างรุนแรงจนไฟลุกท่วม ทำให้พนักงานบนเรือและผู้โดยสารบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่อย่างละเอียดอีกครั้ง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube