fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตำรวจขยายผลหามือปืนยิงในผับฉลองกรุงเพิ่ม

Featured Image
ตำรวจเตรียมขยายผลหามือยิงในผับย่านฉลองกรุงเพิ่มอีกหลังพบหลักฐานใช้อาวุธปืนมากกว่า1คน -ด้านชาวบ้านยอมรับเสี่ยงทุกที่เพราะปืนหาซื้อง่าย

 

 

 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบสถานบันเทิงย่านฉลองกรุง หลังเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นมีปากเสียงก่อนใช้อาวุธยิงข่มขู่วัยรุ่นคู่กรณี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 25 มิ.ย.ต่อเนื่องเช้าวันอาทิตย์ที่ 26มิ.ย. ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 2 ราย ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี

 

โดยช่างตัดผม(ใส่เสื้อลายขาวดำ) เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า สถานบันเทิงแห่งนี้เพิ่งกลับมาเปิดช่วงที่รัฐบาลอนุญาตให้สถานบันเทิงผับบาร์เปิดให้บริการได้ โดยจะมีกลุ่มคนในพื้นที่มาใช้บริการเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะช่วงคืนวันศุกร์-อาทิตย์ แต่ที่ผ่านมามีเพียงแค่การทะเลาะชกต่อยกันธรรมดาของคนที่มีอาการมึนเมา แต่ไม่รุนแรงของขั้นใช้อาวุธทำร้ายกัน

 

แต่ครั้งนี้ยอมรับว่าเป็นเรื่องใหญ่ที่มีการนำอาวุธมายิงขู่กันนับ10นัด ซึ่งเป็นเรื่องที่อุกอาจโดยเฉพาะคนที่มาใช้บริการต้องระมัดระวังตัวเพราะปัจจุปัน พบว่าอาวุธปืนหาได้ง่ายและพกพาไปก่อเหตุจนเป็นอันตรายแก่คนรอบข้างและคนบริสุทธ์ที่ไม่รู้เรื่อง ดังนั้นก็ไม่รู้จะมีวิธีป้องกันตัวยังไง เพราะอยู่ที่ไหนก็เกิดอันตรายได้เหมือนกันอยู่ที่ว่าใครจะดวงไม่ดี

 

ขณะที่ พ.ต.ท.ภูษิณธร ยี่ภู่ รองผู้กำกับการฝ่ายสืบสวนสอบสวน สน.ฉลองกรุง เปิดเผยว่า ขณะนี้ นายนธี หรือเอส (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ผู้ใช้อาวุธปืนยิงในที่เกิดเหตุตามปรากฎในคลิปได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนเมื่อวันที่ 26 มิ.ย.65 โดยให้การรับสารภาพว่าเป็นคนใช้อาวุธปืนยิงจริง เนื่องจากมีปากเสียงกับกลุ่มวัยรุ่นที่เข้ามาจีบเพื่อนหญิงของตนเอง สร้างความไม่พอใจให้กับฝ่ายผู้หญิง ตนเองจึงได้ออกไปนำอาวุธที่อยู่ในรถกลับเข้ามายิงข่มขู่โดยไม่ได้มีเจตนาหวังเอาชีวิตหรือให้ได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุจึงสำนึกผิดและเข้ามอบตัวกับตำรวจก่อนจะยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัวออกไป

 

อย่างไรก็ตาม จากการสืบสวนตำรวจพบหลักฐานว่าการก่อเหตุในคืนดังกล่าวมีผู้ใช้อาวุธปืนมากกว่า 1 คน โดยมีพยานหลักฐานเป็นปลอกกระสุนปืนจำนวนมากตกอยู่ภายในร้านและนอกร้าน รวมทั้งมีเสียงปืนที่ปรากฎในคลิปมีมากกว่า 1กระบอกยิงต่อเนื่องกัน ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนขยายผลหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube