fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 10.00 น.

ก้าวไกลลงพื้นที่แจ้งวัฒนะ6 ได้รับการตอบรับจากปชช.ต่อเนื่อง “โรม”มั่นใจลต.ครั้งนี้จะไม่ทำให้เกิดข้อครหาแน่นอน

 

ในการลงพื้นที่ซอยแจ้งวัฒนะ 6 นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.พรรคก้าวไกลลงพื้นที่หาเสียง ช่วยนายกรุณพล เทียนสุวรรณ ผู้สมัครส.ส.เขต 9 หลักสี่-จตุจักร กรุงเทพฯซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชนในพื้นที่ มีทั้งการขอถ่ายรูป และสะท้อนปัญหาที่พบเจออยู่ในขณะนี้ให้ฟัง

 

โดยนายรังสิมันต์ กล่าวถึงกำหนดการหาเสียงในพื้นที่ค่ายทหาร ว่า เป็นข้อดีที่เริ่มเห็นการปรับตัวของหน่วยงานรัฐที่จะเปิดพื้นที่ในค่ายทหาร ก่อนหน้านี้ ที่ภาคใต้มีการปิดไม่ให้พรรคการเมืองหาเสียง ไม่ใช่เรื่องที่ดีโดยนโยบายของพรรค จะมุ่งเป้าในเรื่องของการปฏิรูปกองทัพ ให้ทันสมัย โดยเฉพาะทหารชั้นผู้น้อยที่ควรได้รับสวัสดิการที่เพิ่มขึ้น

 

ส่วนในวันที่ 30 ม.ค.นี้ พรรคก้าวไกลเตรียมจับตาทุกหน่วยเลือกตั้งแน่นอน และจะทำให้มั่นใจได้ว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ จะไม่ทำให้เกิดข้อครหา เหมือนการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาพยานหลักฐานต่างๆในการทุจริต เลือกตั้งครั้งนี้ จะชี้แจงอย่างเป็นทางการอีกครั้งเมื่อมีหลักฐานที่ชัดเจน

 

ส่วนการปราศรัยใหญ่ในวันที่28 ม.ค.นี้ นั้น พรรคก้าวไกลจัดชุดใหญ่ จะเปลี่ยนความเดือดที่มีในสภามาอยู่ในการปราศรัยให้ประชาชนได้รับฟัง และนี่คือโอกาสของประชาชนชาวหลักสี่ จะต้องทบทวนตัวเองว่าตลอด3ปี ที่ผ่านมาได้อะไร ประชาชนสามารถสื่อกับรัฐบาลโดยตรงผ่านการเลือกตั้งครั้งนี้ดังนั้นประชาชนต้องร่วมกันกำหนดได้ ด้วยการออกมาใช้สิทธิ์ เพื่อสะท้อนไปยังรัฐบาลแม้ว่าจะตรงกับวันหยุดตรุษจีน ที่เป็นที่สำคัญ แต่อยากให้ออกมาใช้สิทธิ์ เพื่อเปลี่ยนแปลงรัฐบาลและเพิ่มเสียงในสภาในช่วงเวลาที่รัฐบาลยังเหลืออยู่

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube