fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.ขับรถชนคนไร้บ้านเสียชีวิต แฟนสาวรับสารภาพแทน

Featured Image
ตำรวจเผยคดีเก๋งชนคนไร้บ้านดับ คนขับคือฝ่ายชายและเป็น ตร.ยศ ร.ต.ท. จ่อแจ้งความข้อหาประมาท แฟนสาวเจอแจ้งความเท็จ

 

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะโฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผย กรณีเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนคนไร้บ้านเสียชีวิต เหตุเกิดที่พหลโยธิน 27 เมื่อคืนวันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 

จากการตรวจสอบยืนยันแล้วว่าผู้ขับขี่คือ ฝ่ายชาย ซึ่งเป็นตำรวจ “ร.ต.ท.” สังกัดสำนักเลขานุการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ไม่ใช่ผู้หญิงขับตามที่มีการกล่าวอ้าง ในคืนวันเกิดเหตุแต่อย่างใด ส่วนที่ฝ่ายมีการรับแทนว่าเป็นคนขับแต่แรกนั้นต้องไปตรวจสอบว่าฝ่ายหญิงสมัครใจหรือถูกฝ่ายชายบังคับให้รับสารภาพแทน

 

ด้าน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวเพิ่มเติมประเด็นที่นายตำรวจคนขับขี่ปิดบังตัวตนหลังเกิดเหตุโดยมีแฟนสาวรับแทนว่าเป็นคนขับนั้นว่าในทางวินัยจะมีความผิดหรือไม่อย่างไรทาง พ.ต.อ.ชิศณุพงศ์ สุริยานนท์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลพหลโยธิน จะต้องดำเนินการตรวจสอบและทำให้กระจ่างชัดเจนในประเด็นนี้

 

สำหรับการแจ้งความดำเนินคดี พนักงานสอบสวนรอทั้ง 2 คน หายจากการพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลก่อน ซึ่งทางพนักงานสอบสวน ได้เตรียมข้อกล่าวหาไว้เพื่อแจ้งต่อผู้ก่อเหตุหลัง ออกจากโรงพยาบาลแล้ว

 

เบื้องต้นเข้าข่ายความผิดขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายกับนายตำรวจผู้ขับขี่และแจ้งฝ่ายหญิงในความผิด แจ้งข้อความอันเป็นเท็จในคดีอาญากับเจ้าพนักงาน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube