fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“บุญถาวร” โต้ “อดีตทนายแม่” แจ้งความใครอย่าลืมดูตัวเอง

Featured Image
บุญถาวร โต้ อดีตทนายแม่ แจ้งความใครอย่าลืมดูตัวเอง ลั่น เมื่อถูกหยามต้องปกป้องเกียรติตัวเองตามวิถีนักเลง

 

 

นายบุญถาวร ปัญญาสิทธิ์ ที่ปรึกษากฎหมายในคดีของแตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ที่แต่งตั้งโดยนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงกรณีเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างทนายเดชาและนายมงคลกิตติ์ว่า ตนในฐานะที่ปรึกษาคดีของนางภนิดา แม่ของแตงโม เข้าใจความรู้สึกของคำว่า “นักการเมือง” และ “หัวหน้าพรรคการเมือง” ที่มีทนายความที่ทางตนเองและตัวความถอดถอนจากการให้เป็นที่ปรึกษากฏหมายและทนายความในคดีที่ทางนางภนิดาได้แต่งตั้งให้นายมงคลกิตติ์ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาคดีเพื่อดำเนินการทางด้านกฎหมายกับบุคคลที่เกี่ยวข้องการเสียชีวิตของแตงโมในการรวบรวมพยานหลักฐานและยื่นฟ้องคดีต่อศาลโดยตรงในฐานะราษฏรเป็นโจทก์ยื่นฟ้องเองตามที่กฏหมายให้การรับรองคุ้มครองสิทธิและหน้าที่ไว้

 

นายบุญถาวรยังได้กล่าวอีกว่า ตามที่อดีตทนายความของนางภนิดาออกมาท้าทายและพูดจาเย้ยหยันและเสียดสีคณะทำงานของนายมงคลกิตติ์ นายอัจฉริยะ และที่ปรึกษาว่าเป็นคณะตลกและไม่มีปัญหาที่จะยื่นฟ้องคดีในข้อหาหรือฐานความผิด “ฆาตกรรมอำพรางหรือฆ่าผู้อื่น” ได้แน่นอนภายในไม่กี่วันก็เลิก คณะตลกคงไปเป็นโจทก์ร่วมกับทางอัยการเท่านั้น โดยทนายความคนดังยังไม่หยุดและยังออกมาท้าทายต่างๆนานาและยังที่จะพูดและวิพากษ์วิจารณ์คดีแตงโมอีกต่อไปและก่อนหน้าที่จะถอนตัวจากการเป็นทนายความของนางภนิดา ก็จงใจพูดให้นางภนิดาว่าเป็นพระมารดาและมีพฤติกรรมอื่นๆอีกมากมายอันเป็นส่อเสียดและเสียดสีนายมงคลกิตติ์และทีมงาน อันเป็นการหยามศักดิ์ศรีในความเป็นมนุษย์ตามรัฐธรรมนูญฯทั้งๆที่เคยรู้จักกัน

 

นอกจากนี้นายบุญถาวรยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า กรณีดังกล่าวเหรียญมี 2 ด้านแต่ให้มองลึกลงไปคือด้านข้างของเหรียญและขอบของเหรียญอีก นักกฎหมายและความเป็นนักการเมืองและนักเลงแยกกันไม่ออกหรอกว่าอะไรคืออะไรแต่คนเราเมื่อถูกหยามเกียรติย่อมปกป้องเกียรติและศักดิ์ศรีตนเองและพวกพ้องเขาเรียกวิถีทาง”นักเลง”แต่ไม่ใช่อันธพาลนะ นอกจากนี้การอัดเสียงและนำคลิปวิดีโอเสียงไปประจานและต้องการทำลายความน่าเชื่อถือฝั่งตรงข้ามเขาเรียกคนไม่จริงและถ้าหากอยู่ในวงการนักเลงก็เป็นนักเลงกระจอกเท่านั้น

 

วิสัยคนจริงเขาไม่กระทำกัน จะแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีก็ว่ากันไปแต่อย่าลืมส่องกระจกดูตนเองด้วย พร้อมกันนี้นายบุญถาวรยังได้ติดแฮชแท๊ก #ส.ส.เต้ คือน้องชาย ที่ท้ายข้อความอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube