fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ฉุน! เจ้าของร้านตัดผมไม่ให้จอดรถ ยิงแสกหน้าลูกค้าดับ

Featured Image
คืบหน้าหนุ่มใช้ลูกซองยิงแสกหน้าลูกค้าร้านตัดผมดับ ล่าสุดผู้เห็นเหตุการณ์เผยยิงเสร็จใจเย็นนั่งดูผลงาน

 

 

จากกรณีเหตุยิงกันตายที่ร้านตัดผมในเขตเทศบาลตำบลโชคชัย อ.โชคชัยจ.นครราชสีมา สาเหตุจากผู้ต้องหาคือนายสหรัก ได้ใช้อาวุธปืนลูกซองยิงนายอนุวัช ควรหัตถ์ อายุ 35 ปี ช่างภายในโรงงาน บริษัท คาร์กิลล์มีทส์ (ไทยแลนด์) จำกัด สาขาอำเภอโชคชัย จ.นครราชสีมา

 

ขณะมานั่งรอตัดผม สาเหตุเบื้องต้นมาจากนายสหรักฯ ไม่พอใจที่เจ้าของร้านตัดผมมาบอกให้นายสหรักฯ ย้ายรถไปจอดฝั่งตรงข้ามก่อนที่นายสหรักจะนำรถยนต์ที่ขับมาย้ายไปจอดฝั่งตรงข้ามพร้อมกับนำอาวุธปืนลูกซองลงมาจากรถแล้วยิงเข้าแสกหน้านายอนุวัชฯ

 

ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นเพียงลูกค้ามานั่งรอตัดผมเพียงเท่านั้ล่าสุดวันนี้ ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่นางปราณี อายุ 48 ปี แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวผู้เห็นเหตุการณ์อีกราย เล่าว่า ในวันเกิดเหตุตนกำลังขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ก่อนที่จะเห็นผู้ก่อเหตุขับรถมาจอดอยู่ตรงข้ามกับร้านของตนซึ่งตอนแรกตนก็ไม่ได้คิดอะไรเหตุแต่ผู้ก่อเหตุเดินไปเดินมาอยู่ที่รถ

 

กว่าจะมารู้อีกทีก็ตอนที่ได้ยินเสียงปืนนัดที่ 2 ดังขึ้น เพราะเสียงปืนนัดแรกตนคิดว่าเป็นเสียงยางระเบิด แต่พอนัดที่ 2 ดังขึ้นตนก็รีบหมอบลงเห็นแต่ลูกค้าที่ร้านวิ่งเข้ามาหลบในร้านและยังมีคนที่อยู่ฝั่งตรงข้ามก็วิ่งมาหลบที่ร้านด้วยเช่นกัน

 

พอสิ้นเสียงปืนนัดที่ 2 ตนยืนขึ้นเห็นผู้ก่อเหตุโยนปืนไว้ที่ถังขยะหน้าร้านตัดผมก่อนที่จะเดินข้ามฝั่งมาแล้วขึ้นไปนั่งอยู่บนกำแพงรั้วของโรงเรียนพร้อมกับมองไปยังร้านตัดผม ซึ่งผู้ก่อนั่งอยู่ตรงนั้นประมาณ 2-3 นาที

 

ก็เดินข้ามฝั่งไปหยิบปืนที่โยนทิ้งตรงถังขยะกลับมาพร้อมกับเดินมาที่รถ ซึ่งขณะนั้นเพื่อนของตนก็ตะโกนว่าให้หมอบลงเพราะตนกลัวจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยกับเหตุการณ์กราดยิงที่เทอร์มินอล

 

โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลทหาร ในมณฑลทหารบกที่ 21 เนื่องจากผู้ก่อเหตุยังเป็นทหารเกณฑ์อยู่ โดยเบื้องต้นขณะนี้ได้มีการแจ้งขอหาไปแล้ว 2 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube