fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“บุ๋น นพณัฐ” โอดฟาดเคราะห์บ่อย โบกมือลารถคันเก่า ทั้งยางระเบิด เครื่องพัง โดนชน

Featured Image
บุ๋น นพณัฐโอดฟาดเคราะห์บ่อย โบกมือลารถคันเก่า ทั้งยางระเบิด เครื่องพัง โดนชน

 

ทำเอาแฟนๆตกอกตกใจไม่น้อย หลังจากที่ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่มบุ๋น นพณัฐได้ทวีตอยู่ในเหตุการณ์ไฟไหม้ห้างดัง ซึ่งพยายามที่จะเข้าไปช่วยเหลือเท่าที่ทำได้ นอกจากนี้เจ้าตัวยังเผยอีกว่าปีนี้ฟาดเคราะห์ไปเยอะ ล่าสุดก้ได้ขายรถคันเก่าไปแล้ว เพราะทั้งยางระเบิด เครื่องพัง ถูกชน เตรียมถอยรถคันใฟม่ ซึ่งรอบนี้จัดเต็มดูทั้งสี ทั้งกฤกษ์

 

วันนั้นตัดผมที่ร้านพี่ก้อง ด้วยความที่เราตัดเสร็จพอดีด้วย เป่าผมพอดี กำลังจะถ่ายสตอรี่กับพี่ก้องกับพี่ยูที่เป็นคนตัดผม พอควักโทรศัพท์ขึ้นมา พี่ก้องก็ตะโกนขึ้นมาไฟไหม้ เราก็นึกว่านิดเดียว พอหันไป ควันมันเริ่มเยอะขึ้นเรื่อยๆ 

 

 สักพักหนึ่งพอเราออกไป มันเริ่มเยอะขึ้นเรื่อยๆ เราว่ามันไม่ไหวแล้ว เดี๋ยวไปเอาถังดับเพลิงมาก่อน ก็วิ่งหาถังดับเพลิงกัน จนเราไปเจอหน้าประตูทางออกพอดีก็เลยเอามา พอจังหวะที่เรากำลังแกะสลักจะเข้าไปฉีด เรารู้สึกว่าควันมันเยอะ จนเราไม่ไหว ไฟมันเริ่มลามเยอะขึ้นเรื่อยๆ เราก็เลยวางถังไว้ เผื่อจะมีใครเอามาใช้แล้วเราวิ่งไปที่รถก่อน แล้วก็ขับรถออก

 

คือตอนแรก ไฟมันไม่ได้ลามเยอะ ควันมันไม่เยอะ เราก็คิดว่าเราสู้ไหว อย่างน้อยก็ดับ กลัวคนอื่นที่เขาไม่รู้เขาจะเดือดร้อน เลยคิดไปช่วยเขาดับดีกว่า เพราะตรงนั้นจำได้ว่ามันจะมีพี่รักษาความปลอดภัย เราก็อยากช่วยเขาดับ แต่พอควันมันเริ่มเยอะ ไฟเริ่มแรง ก็ไม่ไหวเหมือนกัน ก็อยากช่วยได้เท่าที่ช่วยได้ เอาเท่าที่เราไหวเหมือนกัน เราก็ไม่อยากฝืนตัวเองด้วยครับ

ผมอายุเกิน 25 ปีมา 2 ปีแล้วนะครับ ไม่น่าจะเหลืออะไรให้ชงแล้วนะ หลายๆ เหตุการณ์ทำให้เราคิดถึงเรื่องนี้มากขึ้น ก็พยายามเซฟตัวเองให้ถึงที่สุด ทำบุญก็มีบ้างครับ คือเราเป็นคนชอบทำบุญกับคน ไปบริจาคของ ไปแจกข้าว รถใหม่ซื้อแล้วครับ จะไปออกรถวันที่ 15 .. นี้ คันเก่าก็ปล่อยน้องไป คือเราก็พูดกับเขาทุกวัน หนูเทาป๊ารักลูกนะ แต่ป๊าก็ไม่ไหวกับหนูแล้ว หนูทั้งยางระเบิด ทั้งเครื่องพัง เดี๋ยวโดนชน ก็ไม่ไหวแล้ว ปล่อยหนูดีกว่า ไปหาลูกคนใหม่

 

เกี่ยวกับสี เขาบอกว่าอย่างนั้น ตอนนี้ซื้อสีขาวครับ น่าจะเข้ากับเรา ดูให้แม่ไปนั่งตอนออกจากโชว์รูม แล้วก็บีบแตร 3 ครั้ง เลขทะเบียนยังไม่รู้ แต่มาเต็มแน่รอบนี้ แม่ดูให้ทุกอย่างเลย วันไหนดี สีอะไรดี ก็เลยพาแม่ไป เรียบร้อยแล้ว จองไปไว้แล้วด้วย รอไปเอารถ แฟนคลับก็รอซูมทะเบียนรถ เขาขอผมตั้งแต่ผมยังไม่ออกแล้วครับ ก็คือโดนกินเรียบตั้งแต่รถคันแรกแล้ว ถ้าคันนี้ยังชนอีก ผมก็ออกรถถังแล้วครับรอบหน้า ผมว่ารถธรรมดาสู้ผมไม่ไหวแล้ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube