fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ถนนสาย304ปักธงชัยรถหนาแน่น-เคลื่อนตัวช้า

Featured Image
ถนนสาย 304 ปักธงชัย รถหนาแน่น เคลื่อนตัวได้ช้า ตำรวจจัดกำลังอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน 24 ชม.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสภาพการจราจรบนถนนสาย 304 บริเวณ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา มีรถวิ่งมาจากฝั่ง อ.วังน้ำเขียวมุ่งหน้าสู่ตัวเมืองนครราชสีมา ค่อนข้างหนาแน่น และเกิดการชะลอตัวเป็นบางจังหวะ โดยมีรถสะสมและเคลื่อนตัวได้ช้า เป็นระยะทางยาวกว่า 5 กิโลเมตร ตั้งแต่บริเวณปากทางเข้าเขื่อนลำพระเพลิง ต.งิ้ว จนถึงบริเวณ ต.เมืองปัก อ.ปักธงชัย

โดยทาง พ.ต.อ.ชนัตถ์ กวีขาวฉลาด ผกก.สภ.ปักธงชัย ได้จัดตำรวจชุดจิตอาสา ร่วมกับฝ่ายปกครอง ผู้นำชุมชนและเจ้าหน้าที่สาธารณสุข อำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กับประชาชนที่เดินทางอยู่บริเวณจุดตรวจตำรวจทางหลวง ติดกับ 4 แยกเมืองปัก (แยกอวยชัย) ตลอด 24 ชั่วโมงเนื่องจากเป็นจุดที่มีสภาพการจราจรหนาแน่น แต่โดยภาพรวมก็ถือว่ารถยนต์ยังสามารถเคลื่อนตัวได้อย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าถนนสาย 304 จะมีประชาชนทยอยเดินทางจากภาคตะวันออก เพื่อมุ่งหน้าสู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือหนาแน่นตลอดทั้งวันและการจราจรจะกลับเข้าสู่สภาวะปกติในช่วงเวลา 22.00 น. คืนนี้

ตร.กบินทร์บุรีแจกข้าวเหนียวหมูให้ปชช.เดินทาง
ตร.กบินทร์บุรี แจกข้าวเหนียวหมูปิ้งให้ประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนา จัดเจ้าหน้าที่อำนวยการจราจร

จังหวัดปราจีนบุรีมีถนนสายหลักที่เชื่อมต่อระหว่างจังหวัดภาคตะวันออก-ภาคกลาง 3 สาย คือ สาย 304 สาย 33 (สุวรรณศร) และ359 โดยเฉพาะถนนสาย 304 สาย 33 สาย 359 มีการก่อสร้างทางยังไม่แล้วเสร็จ อาจทำให้การจราจรติดขัดบ้างแต่ก็สามารถเคลื่อนตัวได้ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนามุ่งหน้าภาคอีสาน น้อยกว่ากว่าปีที่แล้ว อาจเป็นไปได้ว่าประชาชนไม่เดินทางกลับภูมิลำเนาเพราะกลัวว่าอาจถูกกักตัวในเรื่องของโรคโควิด-19 ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้

สภ.กบินทร์บุรี และ กกตร. สภ.กบินทร์บุรี ได้แจกข้าวเหนียวหมูปิ้งให้ประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนา โดยจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยการจราจรหน้า สภ. เลือกโบกรถที่มีคนนั่งมาด้วยเพื่อแจกข้าวเหนียวหมูปิ้งและน้ำดื่มไว้ทานระหว่างทาง การเดินทางกลับภูมิลำเนาของประชาชนมีรถปริมาณมาก ไม่สะดวกแก่การจอดพักรถ หรือแวะเข้าปั๊มน้ำมันตามจุดต่างๆได้ จึงจัดทำข้าวห่อจำนวน 500 ชุดเพื่อแจกให้กับประชาชนพี่เดินทางกลับภูมิลำเนาช่วงเทศกาลสงกรานต์

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube