fbpx
Home
|
อาชญากรรม

นาวาตรีฉาว! ติดกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำรพ. นาน 6 ปี

Featured Image
เหยื่อหอบหลักฐานบุกร้อง นาวาตรีฉาว! ติดกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำรพ. นาน 6 ปี เรียกสอบ 10 ก.พ.นี้

 

วันนี้ (3 ก.พ.65) กลุ่มหญิงสาวผู้เสียหาย ในคดีถูกกระทำอนาจาร เข้าร้องขอความเป็นธรรมต่อองค์กรสื่อส่วนกลางพื้นที่กรุงเทพฯ หลังถูกนายทหารเรือชั้นยศ “นาวาตรี” อายุ 54 ปี ติดกล้องแอบถ่ายขณะทำภารกิจส่วนตัว ภายในห้องน้ำหญิง-ชาย แผนกเทคโนโลยีสารสนเทศ โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พร้อมนำหลักฐานรูปถ่าย ใบแจ้งความ และคลิปวิดีโอ ที่ทางหน่วยงานมอบให้ หลังตรวจยึดได้จากผู้ก่อเหตุ เข้าร้องขอความเป็นธรรม และให้ตรวจสอบชี้ชัด กรณีคลิปที่ถูกบันทึกไว้ ผู้ก่อเหตุได้นำเผยแพร่ออกสื่อโซเชียลหรือไม่ ขณะนี้ได้สร้างความเครียดกังวลใจอย่างมาก

 

สำหรับคดีนี้ เรื่องถูกเปิดเผยขึ้นมาตั้งแต่วันที่ 7 ม.ค.65 ภายหลังหัวหน้าแผนก ได้มีการตรวจพบกล้อง 2 ตัว ติดตั้งอยู่บนฝ้าเพดานของห้องน้ำหญิง-ชาย ขณะทำการซ่อมทำระบบสายไฟ จึงไล่ตรวจสอบตามสาย ไปถึงต้นตอที่มาของกล้องพบว่า ต่อเข้าคอมพิวเตอร์ของนายทหารชั้นยศ “นาวาตรี” จากนั้น จึงได้มีการควบคุมตัวในทันที เพื่อป้องกันการทำลายหลักฐาน ก่อนตรวจสอบข้อมูลภายในคอมพิวเตอร์ จนพบหลักฐานคลิปวิดีโอขณะหญิงสาวกำลังทำภารกิจส่วนตัวภายในห้องน้ำราว 1,000 คลิป ซึ่งถูกบันทึกไว้ตั้งแต่ปี พ.ศ.2558 นานถึง 6 ปี

 

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้เสียหาย 23 ราย ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ท.เอกชัย มูลลี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในจำนวนนี้มีเด็กหญิงเป็นบุตรของข้าราชการอายุไม่เกิน 15 ปี เบื้องต้น ตำรวจได้หลักฐานเป็นกล่องฮาร์ดดิสก์ความจุ 1,000 GB จำนวน 4 ตัว รวมถึงคลิปขณะผู้ก่อเหตุ เข้ามาปรับมุมกล้อง เบื้องต้น พ.ต.อ.วุฒิพงษ์ สมใจ ผกก.สภ.พลูตาหลวง ได้ประสานไปยัง ผอ.รพ.ฯ เรียบร้อยแล้ว โดยจะเชิญตัว นาวาตรี คนดังกล่าว มาทำการสอบสวนในวันที่ 10 ก.พ.65 เบื้องต้นได้เตรียมตั้งข้อหาจำนวน 3 ข้อหา

 

1.กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถชัดขืนได้

 

2.กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และ

 

3.กระทำด้วยประการใดๆต่อผู้อื่น อันเป็นการรังแก ข่มเหง คุกคามหรือกระทำให้ได้รับความอับอาย หรือเดือดร้อนรำคาญ ซึ่งเป็นการกระทำในที่สาธารณะสถาน หรือเป็นการกระทำอันมีลักษณะส่อไปในทางที่จะล่วงเกินทางเพศ

 

ด้าน ผู้เสียหายรายหนึ่ง เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คาดคิดว่าจะเจอเหตุการณ์เช่นนี้ หากคลิปที่ถูกบันทึกไว้ ถูกนำไปเผยแพร่ในโลกโซเชียล ก็คงต้องนำความเสื่อมเสียมาสู่วงศ์ตระกูล

จึงอยากได้รับความเป็นธรรม และให้กฎหมายลงโทษผู้ก่อเหตุอย่างถึงที่สุด เพราะผู้ก่อเหตุเป็นถึงข้าราชการชั้นสัญญาบัตร รวมถึงอยากได้รับความชัดเจนว่า คลิป ถูกเผยแพร่ไปที่ใดหรือไม่ เพื่อคลายความกังวลใจ และความเครียดที่มีอยู่ขณะนี้

 

ส่วนสาเหตุที่ติดกล้องในห้องน้ำชายด้วยนั้น เนื่องจากในแผนกจะมีเจ้าหน้าที่ผู้หญิงเข้าเวรรอบดึก จะต้องเข้าไปอาบน้ำ เปลี่ยนเครื่องแต่งกาย เพราะห้องน้ำหญิงไม่มีที่อาบน้ำ จึงเป็นสาเหตุที่มีการติดกล้องไว้ในห้องน้ำชายด้วย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube