fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ทนายเดชา” กราบลาพระมารดา ลั่นหมดเวรหมดกรรมแล้ว

Featured Image
“ทนายเดชา” เผยทำหน้าที่ทนาย “แม่แตงโม” ถึงอัยการส่งฟ้องต้องหา ขอกราบลาพระมารดา พร้อมส่งเสียง “จุ๊กกรู๊” ก่อนประกาศลั่นหมดเวรหมดกรรมแล้ว ขอให้ได้ที่ปรึกษาใหม่ที่ดี

 

 

นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความ ให้สัมภาษณ์ภายหลังประกาศถอนตัวจากการเป็นทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือคุณแม่ของแตงโม ว่า เหตุผลในการถอนตัวจากคดีนี้ คือ

 

1. ความเห็นทางคดีไม่ตรงกัน เพราะแม่เชื่อ นายมงคลกิต สุขสินธารานนท์ หรือส.ส.เต้, นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์และบังแจ๊ค ว่าเป็นคดีฆาตกรรม ส่วนตนมองว่าเป็น ประมาทเป็นเหตุให้แตงโมถึงแก่ความตายตามที่ตำรวจสรุปสำนวนคดี

2.แม่เอาโทรศัพท์แตงโมให้บังแจ็ค จนมีภาพแตงโมหลุดออกไป และแม่อ้างว่าโทรศัพท์อยู่กับตน ทำให้รับไม่ได้ มองว่าไม่น่าเอาโทรศัพท์ให้บังแจ็ค เพราะเขาไม่น่าเชื่อถือ และส่งผลให้คดีเกิดความเสียหาย น่าจะให้เอานายอัจฉริยะ หรือคนอื่นยังน่าจะเหมาะสมกว่า ยอมรับว่าโอกาสที่จะนำโทรศัพท์กลับมานั้นยากมาก

และ 3.แม่ไม่พอใจทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม โพสต์กล่าวหาตัวเอง โดยให้ตนฟ้องทนายตั้ม หลังเขาไม่ยอมขอโทษที่โพสต์ไป แต่ตนไม่ฟ้องเพราะเป็นเพื่อน ยืนยันว่าแม่ไม่ได้ปลดจากการเป็นทนาย แต่เป็นเหตุผลดังกล่าวทั้งหมด โดยแม่เริ่มที่จะเปลี่ยนใจหลังตำรวจแถลงข่าวกรณีใบพัดเรือ ขณะนี้ยังทำหน้าที่ทนายความอยู่ ซึ่งจะทำหน้าที่ไปจนถึงอัยการมีคำสั่งส่งฟ้องผู้ต้องหา และตั้งแต่การทำหน้าที่ทนายมานั้นได้รับค่าตอบแทนแล้วแต่ไม่ระบุว่าได้รับจำนวนเท่าไหร่

 

ส่วนในอนาคตหากแม่ให้กลับไปทำหน้าที่ทนายเช่นเดิม จะยอมรับเป็นทนายหรือไม่นั้น ทนายเดชา กล่าวว่า ต้องดูในอนาคตหากกลับมาต้องให้แม่สาบานก่อนว่าจะพูดความจริง ทั้งนี้ ยอมรับว่าเป็นห่วงแม่ว่าจะไปถึงฝั่งหรือไม่ ภาวนาให้ชนะคดี ยืนยันความสัมพันธ์ยังรักกันเหมือนเดิม

 

ทนายเดชา ยังกล่าวว่า กระทำของบังแจ็คนั้นน่ากลัว เพราะได้รับข้อมูลมาว่าโทรศัพท์แตงโมมีภาพที่อันตรายอีก 30 ภาพ เป็นคนมีชื่อเสียงและเป็นเศรษฐีนักธุรกิจ ห่วงว่าจะมีการแบล็กเมล์หรือไม่ และมองว่าบังแจ็ค ยังเข้าประเทศไม่ได้เพราะเป็นบุคคลต้องห้าม มีคดีความมากมาย จะกลับได้ก็ปี 2569 โดยเพื่อนตนสืบข้อมูลแล้วทราบว่าอยู่ ที่รัฐอิลลินอย ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่าแม่แตงโมจะถูกดำเนินคดีด้วยหรือไม่ ทนายเดชา กล่าวว่า ขึ้นอยู่กับการเกี่ยวข้องว่าเป็นผู้ใช้หรือสนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำผิดอะไรหรือไม่ ซึ่งแม่ต้องชี้แจงกับตำรวจไซเบอร์

 

ทนายเดชา ยังระบุว่า แม่เป็นลูกความที่ไม่เหมือน ใคร เพราะทำอะไรไม่บอก ไม่เคยเจออย่างพระมารดา พร้อมยกมือไหว้เพื่อกราบลาพระมารดาต่อหน้าสื่อมวลชนระบุว่า “สิ่งที่ผ่านมาอะไรที่ทำให้ไม่สบายใจ ทนายเดชาก็ขอกราบพระมารดา ขอให้พระมารดาได้ที่ปรึกษาใหม่ที่เป็นคนที่รักพระมารดาไปนานๆ ขอพระมารดาจงเจริญ” ทนายเดชา กล่าว ก่อนจะส่งเสียง “จุ๊กกรู๊” และทิ้งท้ายว่า “หมดเวรหมดกรรมแล้ว”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube