fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 1 มี.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 1 มี.ค .65_ไส้ใน

เปิดผลชันสูตร ‘แตงโม’

          เจ้าหน้าที่และผู้เกี่ยวข้องยังคงเดินหน้าหาความจริงต่อไป โดยได้จำลองสถานการณ์บริเวณจุดเกิดเหตุพร้อมพาพยานชี้บนเรือช่วงค่ำที่ผ่านมา พร้อมผลการชันสูตรศพนักแสดงสาวพบน้ำและโคลนเต็มปอดและหลอดลม กระเพาะพบเศษโคลนจากการหายใจเข้าไป ช่วงล่างลำตัวพบแผลที่เกิดจากของมีคม ซึ่งอาจเกิดจากใบพัดเรือ รอพิสูจน์หาอายุแผลต่อไปว่าบาดตอนไหน

 

แฉ ‘จ๊อบ’ ขู่ลบภาพทำไม

          ความคืบหน้าคดี แตงโม นิดา พลัดตกเรือ นำไปสู่การเปิดโปงพิรุธของ จ๊อบ นิทัศน์ หนึ่งผู้โดยสารเรือสปีดโบ๊ต หลังนักข่าวเรื่องเล่าเช้านี้แฉว่าโดนเจ้าตัวขู่บังคับลบรูปรอยแผลฟกช้ำใกล้รักแร้ขวา และรอยขีดข่วนแดงบริเวณลำคอเมื่อช่วงเกิดเหตุ ซึ่งในว่านนี้ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามนายจ็อบแต่ไม่ได้รับคำตอบใดๆ

 

เจรจารัสเซีย-ยูเครนไร้ข้อตกลง

          การเจรจาระหว่างคณะผู้แทนของรัสเซียและยูเครน ในรอบแรกที่ประเทศเบลารุสเสร็จสิ้นลงโดยไม่มีข้อยุติหยุดยิงแต่อย่างใด ซึ่งทั้งสองฝ่ายตกลงว่าจะมีการนัดเจรจาอีกครั้งในไม่กี่วันข้างหน้าในพรมแดนประเทศโปแลนด์ ขณะที่รัสเซียยังคงเดินหน้าโจมตียูเครนต่อไปเป็นวันที่ 6 แล้ว

 

อพยพคนไทยจากยูเครน

          สถานเอกอัครราชทูตไทยในกรุงวอร์ซอ ให้ความชวยเหลือคนไทยในยูเครนอพยพออกจากประเทศเข้ามายังโปแลนด์แล้ว 142 คน และจะรอเดินทางโดยสารเครื่องบินกลับบ้านเกิดในไม่ช้า  จากการตรวจสอบพบยังมีคนไทยติดอยู่ในยูเครนอีก 35 คน แต่ยังคงปลอดภัย

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ iNN

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube