fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เก๋งผวาถูกชายขี่จยย.ปาดหน้ากระโดดขึ้นฝากระโปรงทุบรถ

Featured Image
เจ้าของรถเก๋ง ผวา หลังถูกชายขี่จักรยานยนต์ปาดหน้า กระโดดขึ้นฝากระโปรง ทุบรถ ระบุขับมาตามปกติ ก่อนบีบแตรเตือน 2 ครั้ง หวั่นเกิดอันตราย

 

โซเชียลเผยแพร่ คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 24 พฤษภาคม 2565 ขณะ รถเก๋ง ซูบารุ สีดำ ขับมาบนถนนตากสิน โดยมีรถจักรยานยนต์ขี่ตีคู่มา ผู้ขับขี่เป็นผู้ชาย มากับเด็กอีก 2 คน ซึ่งต่อมารถจักรยานยนต์คันนี้ ได้ขี่ปาดหน้ารถเก๋งซูบารุ

 

จากนั้นชายคนขี่รถจักรยานยนต์ ได้ลงจากรถมาต่อว่าคนขับรถเก๋ง ใช้มือทุบกระจกรถฝั่งคนขับ แล้วได้กระโดดขึ้นกระโปรงหน้ารถ ไปทุบกระจกด้านหน้า ก่อนที่จะมีรถจักรยานยนต์อีกคันมาสมทบในที่เกิดเหตุ ซึ่งผู้ขับขี่เป็นผู้หญิง มากับวัยรุ่น 1 คน

 

ซึ่งก็ได้มาช่วยกันด่าทอ โดยมีการพูดทิ้งท้ายกับคู่กรณี ว่า “ถ้าคุณเป็นผู้ดีจริงคุณไม่ต้องมาถ่ายหรอก ถ้าคุณคิดว่าแน่คุณลงมาสิ คุณเชื่อหนูสิว่าโซเชียลไม่ได้ช่วยอะไรหรอก “ก่อนที่ทั้งหมดจะแยกย้ายกันไป

 

จากการพูดคุยกับเจ้าของรถเก๋ง ซูบารุ สีดำ ซึ่งได้พาไปดูสภาพรถ ที่กรอบป้ายทะเบียนด้านหน้าหัก ฝากระโปรงมีรอยเท้า และรอยขูดขีด จากการที่คู่กรณีกระโดดขึ้นไปบนฝากระโปรงรถ ประกอบกับกระจกด้านข้างฝั่งคนขับก็ยังมีรอยฝ่ามือติดอยู่เจ้าของรถเก๋ง บอกว่า หลังเลิกงานจากออฟฟิศย่านสาทรใต้ ได้ขับรถกลับที่พักพร้อมแฟนสาว

 

โดยขับมาตามถนนปกติ ก่อนจะมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีรถจักรยานยนต์ ที่มีเด็กนั่งหน้าและซ้อนท้ายมา มีการขี่เปลี่ยนช่องทางไปมา ซึ่งเกรงว่าจะเกิดอันตราย จึงบีบแตรเตือน 2 ครั้ง แต่สร้างความไม่พอใจให้กับคู่กรณี คู่กรณีจึงมีการขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้า แล้วเบรคกะทันหัน ประมาณ 3 ครั้ง

 

โดยไม่ทราบเจตนา กระทั่งตัวเองหยุดรถ คู่กรณีก็ได้เข้ามาด่าทอ พร้อมกับพยายามทำลายทรัพย์สิน ตามคลิปเหตุการณ์ที่ปรากฏ

 

ด้านแฟนสาว ระบุว่า รู้สึกตกใจมาก ทันทีที่คู่กรณีขี่รถปาดหน้า ซึ่งพยายามที่จะเอามือถือขึ้นมาบันทึกภาพเหตุการณ์ แต่ก็ทำอะไรไม่ถูก เนื่องจากตัวเองมีภาวะเกี่ยวกับโรคแพนิค จึงรู้สึกกลัวและกังวลต่อเนื่องตลอดทั้งคืน ทำให้นอนไม่หลับ มีอาการหวาดผวา

 

หลังเกิดเหตุเจ้าของรถเก๋งซูบารุ สีดำ ได้นำหลักฐานเป็นคลิปภาพจากโทรศัพท์มือถือ และคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด ไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสน.ตลาดพลู แล้วแต่ยังไม่รับการติดต่อจากตำรวจเพื่อแจ้งความคืบหน้าทางคดี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube