fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“มาริโอ้” ยังไม่พร้อมแต่ง “จันจิ” ฝากถึง “แจ็ค แฟนฉัน” หลังชวนร้องเพลงใหม่แต่สั้นมาก

Featured Image

“มาริโอ้” ยังไม่พร้อมแต่ง “จันจิ” ฝากถึง “แจ็ค แฟนฉัน” หลังชวนร้องเพลงใหม่แต่สั้นมาก

 

ทำเอาหลายคนออกปากแซวหนัก หลังสาว “จันจิ จันจิรา” สวมชุดเจ้าสาว ทำเอาอยากลุ้นข่าวดี งานนี้พอได้เจอหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ”  เจ้าตัวก็เอ่ยปากชมสวยมาก แต่ว่ายังไม่รีบ พร้อมฝากข้อความถึงเพื่อนรัก “แจ็ค แฟนฉัน” หลังชวนไปร่วมร้องเพลงใหม่ด้วย

 

“คนับ เป็นงาน น้องเขาใส่ขำๆ พอใส่แล้วคนก็แซวบ้าง น้องใส่ก็สวยครับ แต่เรายังไม่รีบ ทำงานกันก่อน เขาไม่ได้บอกก่อน มันเป็นงานของเขา คือไม่ใช่ไม่พร้อม แต่เราไม่รีบ ยังไม่ได้โฟกัสถึงจุดนั้น ทุกวันนี้ก็แฮปปี้ดี  จริงๆยังไม่ได้คิด ยังไม่ถึงกับวางรากฐานขนาดนั้น ค่อยๆคบกันไปไม่รีบ ก็รู้ใจกันแหละ แต่ยังไม่ได้มองไปถึงขั้นแต่งงาน ก็สร้างเนื้อสร้างตัวก่อน แค่เราต่างคนต่างทำงาน ทำหน้าที่ของเราให้ดีก่อน เรื่องนั้นเป็นเรื่องของอนาคต แต่ผมว่ามันต้องทีอยู่แล้วแหละครับ เพราะเป๋นส่วนหนึ่งของทุกคน ยังคิดที่มีครอบครัวแหละครับ ใครจะมาสตาร์ทรถผมหล่ะ ตั้งหลายคัน”

 

“คิมเบอร์ไม่เคยแซว มีแต่ผมแซวเขา งานแต่งเขาผมขอไว้เลยว่าถ้าผมไป ผมขอน้องเพลง แต่น้องบอกว่าไม่ดีกว่าพี่โอ้ เพลงหมอหลวง น้องบอกมันไม่เข้า แต่ผมบอกว่าช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้จะมีช่วงธีมไทยอะไรแบบนี้ได้ไหม น้อบอกอย่าเลยพี่โอ้มาเฉยๆก็พอ  อิตาลี่เขาไม่ได้ชวน แต่อยากจะร้องเพลงสักเพลงไม่ว่าจะงานที่ไทยหรืออิตาลี”

 

“แจ็ค แฟนฉันชวนไป ฟีทเทอริ่ง ก็บอกว่าอยากให้ผมไปร้องหน่อยท่อนเดียว ไม่ได้ยาว พอผมเข้าไปผมเปิดให้ฟัง พอผมจะร้อง แค่พูด เขาก็บอกว่าได้ละ ผมขับรถไกลมากนะพี่ ไปถึงรถเสีย แจ็คขับรถออกไปเลย เป็นเพื่อนที่รักผมมากๆเลย ทุกวันนี้ก็ยังจำนะ ค่าตัวไม่ได้ให้ มาฟรี ให้พูด ไม่ได้ร้อง แล้วก็กลับบ้านเลย เขาหลอกผมแหละ ซึ้งไหม แต่ขอเขา เพราะเพลงเขาเป็นร้อยล้านไง เลยต้องขอพื้นที่เขาในการแจ้งเกิดเราไง เขาอาจจะหลอกล่อเราในช่วงแรก ก็ดูต่อไป เผื่อเขาอาจจะให้เราร้องเพิ่ม”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube