fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตำรวจยัน เหตุวัยรุ่นยกพวกรุมทำร้ายคู่อริ เป็นเรื่องเขม่นกัน

Featured Image
ตำรวจยันเหตุวัยรุ่นแทง-ปาระเบิดปิงปองหน้าร้านเกมย่านบางกะปิ เป็นเรื่องเขม่นกัน แต่ไม่เกี่ยวกับสถาบันหรือยาเสพติด ขณะที่อาการวัยรุ่นที่บาดเจ็บปลอดภัยแล้ว

 

พ.ต.อ.รุ่งสกุล บุญกระพือ ผู้กำกับการ สน.ลาดพร้าว เปิดเผยภายหลังการประชุมชุดสืบสวนคลี่คลายคดีเหตุวัยรุ่นยกพวกรุมทำร้ายคู่อริหน้าร้านเกมส์ย่านแฮปปี้แลนด์ บาวกะปิได้รับบาดเจ็บ 1 ราย โดยใช้เวลาประชุมนานกว่า 3 ชั่วโมง ว่า เบื้องต้นตำรวจได้เชิญกลุ่มบุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท และปรากฏตามภาพกล้องวงจรปิด มาสอบปากคำแล้วบางส่วน ส่วนคนที่เหลืออยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาสอบปากคำ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเยาวชนและตำรวจจะแยกว่ามีบุคคลใดบ้างเป็นผู้ก่อเหตุ

 

ส่วนมูลเหตุจูงใจ เชื่อว่าเป็นการเขม่นของวัยรุ่น 2 กลุ่ม แต่ยังไม่สามารถชี้ชัดว่าเป็นเรื่องใด แต่ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับความขัดแย้งระหว่างสถาบันหรือประเด็นยาเสพติด ส่วนประเด็นแก้แค้นที่ผู้บาดเจ็บเคยลักรถจักรยานยนต์นั้น ตำรวจยังไม่มีข้อมูลยืนยันแน่ชัด ต้องรอสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องก่อน พร้อมยืนยันว่าตำรวจ สน.ลาดพร้าว มีมาตรการป้องกันเหตุการรวมกลุ่มของวัยรุ่นเพื่อทะเลาะวิวาทมาโดยตลอด

 

ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุมีรายงานว่ากลุ่มผู้บาดเจ็บรวมกลุ่มกันอยู่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านบางกะปิ ตำรวจจึงเปิดไฟไซเรนแจ้งเตือนไม่ให้รวมกลุ่ม ทำให้กลุ่มผู้เสียหายย้ายจุดจากบริเวณห้างดังกล่าว มาอยู่บริเวณหน้าร้านเกมที่เกิดเหตุ

 

ขณะที่จากการตรวจสอบอาการล่าสุดของผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นเยาวชน อายุ 15 ปี ที่ถูกแทงด้วยอาวุธมีดบริเวณหน้าท้อง 1 แผล และได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนพรัตนราชธานี ล่าสุดพ้นขีดอันตรายและออกจากห้องไอซียูแล้ว โดยถูกส่งตัวไปดูอาการต่อที่ห้องพักฟื้น ซึ่งบาดแผลดังกล่าว เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเปิดเผยว่าเป็นบาดแผลที่ถูกแทงด้วยวัตถุลักษณะคล้ายไขควง ส่วนบริเวณนิ้วซ้ายมีรอยถูกของมีคมบาด 1 แผล

 

จากการซักถามประวัติพบว่าผู้บาดเจ็บอาศัยอยู่กับญาติเพียงลำพัง โดยบิดาต้องคดีถูกจำคุกอยู่ในเรือนจำ ส่วนมารดาก็หย่าร้างไปตั้งแต่ผู้บาดเจ็บยังเด็ก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube