fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับหนุ่มเจ้าของสวนยางฯ พร้อมของกลางยาบ้าอื้อ

Featured Image
ตำรวจจับหนุ่มเจ้าของสวนยางพาราพร้อมของกลางยาบ้ากว่า 150,000 และยาไอซ์ กว่า 2 กิโลกรัม

 

 

พ.ต.อ.ศิริศักดิ์ สงพะโยม รอง ผบก.ภ.จว.พังงา พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมบัติ แสวงสุข ผกก.สภ.ทับปุด จ.พังงา พ.ต.อ.สุทธิ นิติอัครพงศ์ ผกก.สภ.พนม จ.สุราษฏร์ธานี ร่วมจับกุม นายเชาวลิต อายุ 47 ชาวจ.สุราษฏร์ธานี พร้อมของกลาง ยาบ้า 150,000 เม็ด และยาไอซ์ 2,300 กรัม ซุกซ่อนภายในสวนยางพารา ในสถานที่จับกุม โดยมีพฤติการณ์ จากการสอบสวนหาข่าวชุดสืบสวน สภ.ทับปุด จนพบว่า นายเชาวลิต มีพฤติกรรมน่าสงสัยพัวพันเครือข่ายยาเสพติด

 

จึงได้ติดตาม ตรวจสอบ กระทั่ง พบว่า นายเชาวลิต คลุกคลีภายในสวนยางพาราบนเนินเขาในพื้นที่ ต.พลูเถื่อน อ.พนม จ.สุราษฏร์ธานี รอยต่อ อ.ทับปุด จ.พังงา จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาและติดตามอย่างใกล้ชิด จนสามารถค้นพบของกลางดังกล่าวได้ ทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาว่า จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า และยาไอซ์ โดยมีไว้เพื่อจำหน่าย อันก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

เบื้องต้นผู้ถูกกล่าวหาให้การภาคเสธว่า ของกลางดังกล่าวไม่ใช่ของตนเองโดยมีผู้อื่นนำมาฝากไว้ จากนั้นได้แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน โดยนำของกลางเข้าร่วมการแถลงครั้งนี้ ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่ง พนักงานสอบสวน สภ.พนม เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทาง พ.ต.อ.ศิริศักดิ์ สงพะโยม รอง ผบก.ภ.จว.พังงา กล่าวว่า ขณะเจ้าหน้าที่เข้มข้นกวดขันแหล่งชุมชนช่วงเทศกาลสงกรานต์ จึงอาศัยจังหวะนำยาเสพติดจำนวนมากเข้าพักในสถานที่เปลี่ยวลับหูลับตาเจ้าหน้าที่และประชาชนทั่วไป โดยขอเตือนว่ายาเสพติดจำนวนมากทำให้บทลงโทษอาจถึงขั้นประหารชีวิตได้ ผู้ใดที่คิดก่อเหตุครอบครองหรือจำหน่ายยาเสพติดในปริมาณมากควรไตร่ตรองให้รอบคอบ

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube