fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบตัว! หนุ่มแทงคู่อริปางตาย หนีคดีนาน 16 ปี

Featured Image
รวบตัว ‘น้อย บางขัน’ หลบหนีคดีพยายามฆ่ามานานกว่า 16 ปี พบประวัติเคยก่อคดีฆ่าผู้อื่นมาแล้วถึง 2 ค

 

กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ร่วมกันจับกุม นายพรนิรันดร์ หรือน้อย (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร ที่ จ.746/2548 ลง 29 กรกฎาคม 2548 ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นและร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น” โดยจับกุมได้ที่บ้านพักบริเวณ ม.7 ต.บ้านลำนาว อ.บางขัน จว.นครศรีธรรมราช

 

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 12 พ.ค.2548 ในขณะที่นายพรนิรันดร์ฯ ผู้ต้องหากับเพื่อนนักศึกษาตั้งวงเลี้ยงฉลองวันเกิดเพื่อนมหาลัยแห่งหนึ่ง ย่านพัฒนาการ เขตสวนหลวง กทม. ก็ได้มีเพื่อนอีกกลุ่มมาขอยืมอาวุธปืนเพื่อไปเคลียร์ปัญหากับคู่อริในพื้นที่ อ.กระทุ่มแบน จว.สมุทรสาคร ผู้ต้องหากับพวกไม่ได้เอาอาวุธปืนติดตัวกันมาด้วย

 

จึงได้เหมารถแท็กซี่จำนวน 2 คัน ไปที่ อ.กระทุ่มแบน จว.สมุทรสาคร เมื่อผู้ต้องหาไปถึงที่เกิดเหตุเวลาประมาณ 23.30 น. ก็พบกับคู่อริของเพื่อน ผู้ต้องหากับเพื่อนจึงได้ร่วมกันใช้อาวุธมีดแทงคู่อริจนสาหัสปางตาย โดยหลังก่อเหตุได้แยกย้ายกันหลบหนี

 

จากการสืบสวนประวัติผู้ต้องหาพบว่าเคยก่อคดีใช้อาวุธมีดฆ่าปาดคอคู่อริตายในงานแต่งงานของญาติภรรยา ในพื้นที่ สภ.ลำทับ จว.กระบี่ และเมื่อปี 2550 เคยเป็นมือปืนรับจ้างฆ่านักการเมืองท้องถิ่นรายหนึ่ง เหตุเกิดใน อ.ห้วยยอด จว.ตรัง โดยผู้ต้องหาพ้นโทษจากเรือนจำเขาบินเมื่อปลายปี 2558

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. ได้สืบทราบว่านายพรนิรันดร์ฯ ได้พักอาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.บ้านลำนาว อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช จึงได้ขอหมายค้นจากศาลจังหวัดทุ่งสง และได้เข้าตรวจค้นจนกระทั่งสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube