fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คลิปนศ.อุเทนถวายยิงปืนขึ้นฟ้าเป็นของเก่า

Featured Image
ศิษย์เก่าอุเทนถวาย ระบุ คลิป นศ.ยิงปืนขึ้นฟ้า วันสถาปนาสถาบัน เป็นภาพเก่าหลายปี ถามกลับคนนำมาโพสต์มีเจตนาอะไร

ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และตำรวจ สน.ปทุมวัน เข้าตรวจสอบภายในสถาบันเทคโนโลยีราชมงคลวิทยาเขตอุเทนถวาย บริเวณกลางสนามฟุตบอล หลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปของกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวนมากยิงปืนขึ้นฟ้า จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสื่อสังคม โซเชียล

โดยรุ่นพี่ในฐานะ อดีตนักศึกษาอุเทนถวาย ยอมรับว่า เมื่อวานต่อเนื่องช่วงกลางคืน มีการจัดงาน วันสถาปนาสถาบันเทคโนโลยีราชมงคลวิทยาเขตอุเทนถวาย ครบรอบ 88 ปี ซึ่งมาตรการเป็นไปตามการป้องกันโควิด 19 ของกระทรวงสาธารณสุข แต่มีกลุ่มคนไม่หวังดี นำคลิปเหตุการณ์เก่า ไปเผยแพร่ลงโซเชียลมีเดีย จนทำให้นักศึกษา รวมทั้ง สถาบันฯ ได้รับความเสื่อมเสีย โดยคลิปนี้ เกิดมาหลายปีแล้ว ส่วนที่ตำรวจ เข้ามาดูแลในพื้นที่ เนื่องจากทางสถาบันฯ มีงานวันสถาปนา จึงมาดูแลความปลอดภัย ส่วนกรณีคลิปดังกล่าว ทางสถาบันฯ จะมีการชี้แจงข้อเท็จจริงในเร็วๆนี้ และไม่ทราบว่า บุคคลไม่หวังดี มีเจตนาอะไร ที่นำคลิปเก่า ไปโพสต์ลงในสื่อโซเชียล

 

ส่วนบรรยากาศในสถาบันฯ มีนักศึกษา ทั้งในปัจจุบันและอดีตนักศึกษา เดินทางมายังสถาบันฯ เพื่อสังเกตการณ์ กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น รวมทั้งในบริเวณสนามฟุตบอล ยังพบว่า มีเต็นท์ โต๊ะ เก้าอี้ วางอยู่ รวมถึง มีตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และตำรวจ สน.ปทุมวัน ทั้งในและนอกเครื่องแบบ มาหาหลักฐาน ที่ปรากฎตามคลิป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube