fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ชมพู่” ยอมเลย “แอบิเกล” ตกคนเก่ง ลุ้น “ญาญ่า” มีลูกเอง

Featured Image
“ชมพู่” ยอมเลย “แอบิเกล” ตกคนเก่ง ลุ้น “ญาญ่า” มีลูกเองลั่นหัวเชื้อเขาดีมาก

 

ช่วงนี้ฮอตกว่าตัวแม่อย่าง “ชมพู่ อารยา“ ก็ต้องยอมหลีกทางให้ลูกสางอย่างต้าว ”แอบิเกล“ ที่ใครเห็นก็หลง แถมเจ้าตัวยังตกคนได้เก่งจนแม่ชมเอ่ยปาก โดยเฉพาะกับ ”ญาญ่า อุรัสยา“ ที่ล่าสุดกลายเป็นไวรัลไปเลยทีเดียว

งานนี้ ”ชมพู่” ยังยอม พร้อมเผยล่าสุดพูดยังไม่ชัดแต่ร้องเพลงได้แล้ว แววดีว่ามาเต็มแน่ๆ

“แจกซองเปล่าค่ะ เป็นเราเราได้ซองแดง เราก็ดีใจ ซองอะไรก็ได้ค่ะ เรายังไม่ได้เลย ที่ทุกวันนี้ให้ก็มากพอแล้วค่ะ แต่ว่าจะให้อีกก็ได้ วาเฃนไทน์เราต้องรอดูเนาะ  เอาจริงๆ ปูนนี้ไม่ได้คาดหวังอะไรแล้วค่ะ ก็ต้องบอกว่ากับชีวิตทุกๆ วันนี้ มันก็ดีมากๆ แล้ว ไม่ได้คาดหวังอะไรขนาดนั้นค่ะ ก็มีให้ก็ดีใจ ถ่ายรูปลงไอจี”

 

“อ๋อ จริงๆ เขาอยากรู้อยู่แล้ว ว่าเราอยากได้อะไร แต่ว่ามันก็ คือมันไม่ใช่เรื่องของราคา แต่มันเป็นเรื่องทางเทคนิค ที่ทำให้มันยาก พายุเขาก็รู้ แต่เขาไม่เก็ตหรอกว่ามันคืออะไร ก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพ คือเขาก็รับทราบ เขาก็อยากได้ ถ้าได้มาก็ได้ใช้ด้วยกัน”

 


นอกจากนี้ “ชมพู่ อารยา” ยังแอบเม้าท์ลูกสาว “น้องแอบิเกล” ที่ช่วงนี้ตกคนเข้าด้อมหนักมาก โดยเฉพาะ “ญาญ่า” ที่มีโมเมนต์ออกมาจนเป็นไวรัล

“เขาชอบตกด้วยนะ ดูทรงอะ ตั้งใจตก เหมือนนางรู้ว่านางต้องทำยังไงให้คนมาอุ้มนาง คือเหมือนจะไม่อ้อน แต่อ้อนแบบเนียนๆ เขากับคนง่าย ถ้าอยากจะเข้า มีล็อกเป้าหมาย กับ ญาญ่า เราเห็นเล่นกัน เราก็นึกในใจว่าเออ…มันก็รู้นะ ว่ามันต้องตกใคร แล้วเป็นการเจอกันครั้งแรก แม่ก็ถ่ายรายการ เขาก็หายกันไป คือชมนึกภาพออกเลย เวลาเขาเจอเป้าหมาย เจอเหยื่อของเขา เขาจะทำยังไง ตอนนี้เขาก็จำชื่อได้ เวลาเขาดูในโทรศัพท์เขาก็จะบอกว่าพี่ญ่า”

 

“เขาเป็นคนจำชื่อคนได้ จำเนื้อเพลงก็ได้แล้ว ตอนนี้งงมาก ร้องเพลงได้แล้ว พูดยังไม่ชัดเลยแต่ร้องเพลงได้แล้ว อย่างเพลงที่ชื่อว่า ‘งูเขียวกินตับตุ๊กแก’ แล้วก็มีเพลง ‘ไปโรงเรียนทุกวัน’ ส่วนมากจะเป็นเพลงนักร้องลูกทุ่งเด็กๆ แล้วเอ็มวีเขาก็จะทำแบบน่ารักๆ เด็กๆเล่นกันเอง เป็นสายโจ๊ะ ชอบแบบโจ๊ะๆ คือเราก็ไม่รู้ว่าต้นทางมาจากไหน คงดูไปเรื่อยๆ แต่สังเกตว่าถ้าเขาเจอพวกนี้เขาก็จะหยุด แล้วเขาก็จะร้องได้ จำเนื้อได้ ชมงงมากว่าจำเนื้อได้ยังไง เป็นเพลงเด็กๆ เกลก็ฟังวนๆ ทั้งวัน แล้วก็ชอบเต้น โคฟท่า จำท่าได้ ถามว่าได้เชื้อใครมา งงมาก ไม่ใช่แม่แน่ๆ (หัวเราะ)”

 

 

ขอย้อนกลับไปที่ “ญาญ่า” หลายคนเห็นความเป็นแม่มาเต็ม

“ได้อยู่ ได้ๆ เห็นเขาตั้งแต่สมัย ‘สายฟ้า-พายุ’ แล้ว เขาเป็นคนชอบเด็ก นับถือเขาเลย เพราะเราเองเนเจอร์ไม่ได้เป็นคนชอบเด็ก แต่พอเรามาเป็นแม่ บทบาทความเป็นแม่ทำให้เราเป็นแบบนี้ แต่อย่างน้องญ่าเห็นเลยว่าชอบเด็ก ถ้ามีก็คงสนุก ก็ไม่ได้ถึงกับเชียร์ ให้เป็นการตัดสินใจของเขา เพราะเราผ่านจุดนั้นมา บางทีเราก็แอบกดดันเวลาคนมาบิ้วเยอะๆ แต่แววเขาได้ ด้วยอายุก็ไม่น่าเป็นห่วง แต่มีเร็วๆ ก็ดีนะ เราก็ไมได้แซวขนาดนั้น แต่ดูออกว่าญ่าชอบเด็ก ถ้ามีก็น่ารักอยู่แล้วหัวเชื้อเขาดี โอ้โห หัวเชื้อเขาดีมาก (หัวเราะ)”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube