fbpx
Home
|
อาชญากรรม

หนุ่มเมาแค้น คว้าปืนกระหน่ำยิงดับ 1

Featured Image
หนุ่มเมาเดือด โกรธแค้นโดนรุมต่อว่า-ตบหัว คว้าปืนกระหน่ำยิง ดับ 1

 

เมื่อคืนที่ผ่านมา (30 ม.ค. 65) เกิดเหตุชายใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงในวงเหล้า มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย ภายในบ้านเลขที่ 521 ถนนกรุงธนบุรี ซอย 6 แยก 4 แขวงสำเหร่ เขตคลองสาน กทม. พ.ต.ท.อมร นิธิศยังมี สว.(สอบสวน) สน.สำเหร่ รุดเข้าตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ฉัฐกิตติ์ ผดุงจันทน์ธนัย ผกก.สน.สำเหร่ พ.ต.ท.ชโลธร วัฒนะโชติ รอง ผกก.(สส.) สน.สำเหร่ พ.ต.ท.บุญฤทธิ์ เสียงใส รอง ผกก.(ป.) สน.สำเหร่ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ. จุฬาฯ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

โดยที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 2 ชั้น ด้านหน้าบ้านหลังดังกล่าวมีขวดสุรา ขวดโซดา ชิ้นเค้กงานวันเกิด เก้าอี้พลาสติก และกับแกล้มวางอยู่ จำนวน 1 วง จากการตรวจสอบภายในบ้านชั้นล่าง พบศพ นายสมบูรณ์ หรือนาว แซ่กัง อายุ 50 ปี นอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 5.56 เข้าที่หางตาซ้าย กระสุนทะลุออกไปถูกกำแพงบ้านจนเป็นรูโหว่ นอกจากนี้ยังพบร่องรอยกระสุนปืนยิงไปถูกทีวีจอแบน ซึ่งวางอยู่ด้านในบ้านจำนวน 2 นัด จนจอแตกทะลุ หนำซ้ำยังมีผู้รับบาดเจ็บถูกลูกหลงอีก 1 รายทราบชื่อคือ นางสุปราณี หรือกุ้ง น้อยวัฒน์ อายุ 41 ปี โดนกระสุนเเฉลบเข้าที่ท้อง ต้นแขนขวา และใบหน้า ซึ่งได้นำตัวส่ง รพ.เลิดสินแล้ว

ส่วนบริเวณนอกตัวบ้าน พบหลักฐานเป็นลูกกระสุนปืน ขนาด 5.56 ซึ่งเป็นกระสุนที่ใช้กับปืนเล็กยาวแบบ M 16 และ ปืนเล็กยาวแบบ HK 33 สภาพชำรุดติดขัด ถูกกระชากลำเลื่อนคัดทิ้งจากตัวอาวุธตกอยู่บนพื้น 1 นัด และยังพบปลอกกระสุนปืนขนาดเดียวกันที่ถูกยิงไปแล้ว อีกทั้งสิ้น 4 ปลอก กระจัดกระจายเกลื่อนพื้นโดยที่จานท้ายของกระสุนทุกนัด มีอักษรย่อ RTA และตัวเลข 17 เป็นสัญลักษณ์เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นายชัชวาล หรือโต้ง น้อยวัฒน์ เจ้าของบ้านซึ่งเป็นเจ้าของงานวันเกิด ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมพรรคพวก ราว 7-8 คน นั่งสังสรรค์วันเกิด กระทั่ง นายอนุสรณ์ หรืออิ๋ว บัวประเสริฐ อายุ 37 ปี อยู่ในอาการมึนเมามากแล้ว และยังทำตัวโวยวายพูดจาเสียงดังระหว่างที่ตนเป่าเค้ก หนำซ้ำ นายอนุสรณ์ ยังยกแก้วเหล้า ชนกับคนอื่นจนหกเลอะเทอะ ทำให้ทุกคนในวงเริ่มไม่พอใจ มีการรุมว่ากล่าวตักเตือน นายสมบูรณ์ ผู้ตายที่ถือว่าเป็นรุ่นใหญ่กว่า ก็ด่าสั่งสอนไป แต่มีรุ่นพี่อีกคนชื่อนายโจ้ อายุประมาณ 50 ปี ใช้ฝ่ามือตบที่ศีรษะ เป็นการสั่งสอนไป 1 ครั้ง ก่อนที่ทุกคนจะแยกย้าย

คล้อยหลังไปประมาณ 1 ชั่วโมง เมื่อทุกคนในวงกลับกันจนเกือบหมดแล้ว รวมถึงนายโจ้ ก็เหลือแค่ตน และ นายสมบูรณ์ ผู้ตาย กับเพื่อนผู้หญิงอีกคนที่เป็นแม่ครัวทำกับแกล้ม ยังนั่งดื่มอยู่หน้าบ้าน จู่ๆ นายอนุสรณ์ ก็ได้ขี่ รถ จยย. ย้อนกลับมาอีกครั้ง ก่อนชักอาวุธปืนยาวไม่ทราบชนิด เดินมาที่หน้าบ้านตน โดย นายอนุสรณ์ บอกตนว่า วันนี้เป็นวันเกิดและตนเป็นคนดีเสมอต้นเสมอปลายจะขอไว้ชีวิต จากนั้น นายอนุสรณ์ ได้เรียกชื่อเล่น นายสมบูรณ์ ผู้ตายว่า นาว ก่อนเปิดฉากกระหน่ำยิงใส่หลายนัด จนกระสุนถูกเบ้าตา นายสมบูรณ์ เซถลาเข้าไปเสียชีวิตในบ้าน ส่วนภรรยาตนโชคร้ายที่ได้ยินเสียงเอะอะจึงเดินลงบันไดมาจากห้องนอนชั้น 2 ทำให้พลอยถูกกระสุนลูกหลงบาดเจ็บไปด้วย จากนั้นนายอนุสรณ์ก็เร่งเครื่องรถจยย.หลบหนีไปทางท้ายซอย พอตั้งสติได้จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

หลังจากนั้น สน.สำเหร่ จึงได้เร่งประสาน กก.สส.บก.น.8 ติดตามไปที่บ้านพักของ นายอนุสรณ์ ย่านถนนประชาอุทิศ แต่คลาดกันเพียงเล็กน้อย จึงแบ่งกำลังไปดักซุ่มที่ร้านก๋วยเตี๋ยวซึ่ง นายอนุสรณ์ เป็นลูกจ้างอยู่แต่ก็ไม่พบ จึงพยายามกดดันให้ญาติช่วยเกลี้ยกล่อมให้เข้ามอบตัวแต่ยังไร้วี่แวว

พ.ต.อ. ฉัฐกิตติ์ ผดุงจันทร์ธนัย ผู้กำกับการ สน.สำเหร่ เปิดเผยว่า สาเหตุน่าจะมาจากนายอนุสรณ์ต้องการล้างแค้นหลังจากมีปากเสียง และถูกตบศีรษะ ซึ่งหลังจากมีเรื่องทะเลาะกัน นายอนุสรณ์ได้พาบุตรชายกลับบ้าน ก่อนจะไปนำปืนซึ่งเป็นของญาติไปก่อเหตุล้างแค้นดังกล่าว สำหรับอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุนั้นไม่ใช่อาวุธสงคราม แต่เป็นปืนยาวที่มีลักษณะคล้ายอาวุธสงคราม ซึ่งมีจำหน่ายตามท้องตลาดอย่างถูกต้องตามกฎหมาย อย่างไรก็ตาม ก็ได้มีการสอบปากคำพยาน ผู้เห็นเหตุการณ์ และบุตรชายของนายอนุสรณ์ ซึ่งพนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอให้ศาลอนุมัติหมายจับนายอนุสรณ์ภายในวันนี้

 

ทั้งนี้ในเฟซบุ๊ก ของนายอนุสรณ์ ที่ใช้ชื่อว่า “Aew Aew Son Son” ได้มีความเคลื่อนไหว โดยการโพสต์ข้อความ ก่อนลงมือก่อเหตุในทำนองโกรธแค้นที่ถูกรุมด่า และถูกตบศีรษะ นอกจากนั้นยังพบว่า นายอนุสรณ์ มีพฤติกรรมรุนแรง ชอบอาวุธปืนและชอบยิงปืนเป็นชีวิตจิตใจ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติงาน จึงต้องเพิ่มความระมัดระวังมากยิ่งขึ้น ในการติดตามตัว คนร้ายรายนี้มาดำเนินการตามกฎหมาย หากมีการต่อสู้ขัดขืนก็อาจมีมาตรการตอบโต้ไปตามความเหมาะสมด้วยเช่นกัน.

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube