fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ไฟไหม้รง.เก็บสินค้าวอดกว่า 10 ล.

Featured Image
ไฟไหม้คลังเก็บสินค้าเบ็ดเตล็ด เมืองสมุทรสาคร วอดยกโกดัง เสียหายไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท

 

 

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุเพลิงไหม้ อาคารขนาดใหญ่ใช้เก็บสินค้าร้านขายของเบ็ดเตล็ด 20 บาท ตั้งอยู่ ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร รถน้ำดับเพลิงของ อบต.บ้านเกาะ และพื้นที่ใกล้เคียง เข้าระดมดับไฟ แต่เนื่องจากเพลิงได้โหม้ลุกไหม้อย่างรุนแรงและรวดเร็ว เพราะวัสดุภายในเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี เจ้าหน้าที่ใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง จึงจะสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

 

 

 

โดยเบื้องต้นพบสถานที่ดังกล่าวมีลักษณะเป็นอาคารสร้างใหม่ขนาดใหญ่ ชั้นเดียวเพิ่งเปิดใช้งานได้ไม่นาน มีเนื้อที่ประมาณ 5ไร่ภายในโกดังใช้เป็นที่เก็บสินค้าร้านขายของเบ็ดเตล็ด 20 บาท และ เก็บเศษผ้ากับเศษด้ายที่เหลือจากการใช้ในอุตสาหกรรมการทอจำนวนมาก ซึ่งเพลิงก็ได้โหมลุกไหม้จนตัวอาคารหรือโกดังวอดหมดทั้งหลังจนโครงหลังคายุบตัวลงมา บริเวณดังกล่าวไม่มีบ้านเรือนประชาชนอยู่ใกล้เคียง จึงไม่ลุกลามไปยังสถานที่อื่น และขณะเกิดเหตุก็ไม่มีคนงานทำงาน มีเพียงคนเฝ้าโกดังอยู่เพียง 1 คนเท่านั้น

 

เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้แต่ทราบว่าเกิดลุกไหม้จากด้านในโกดัง ส่วนมูลค่าความเสียหายคาดว่าไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท พร้อมเตรียมประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube