fbpx
Home
|
อาชญากรรม

หมอปลาร้องDSIสอบแก๊งเอี่ยวส่งผู้ป่วยบำบัด

Featured Image
“หมอปลา” พร้อมทนายยื่น DSI ตรวจสอบเจ้าหน้าที่เอี่ยวขบวนการส่งผู้ป่วยบำบัดวัดท่าพุฯ ลั่นเตรียมดำเนินคดีกลับ แต่ขอดูรายละเอียดก่อน

วันนี้ (28 ก.ย. 64) เวลา 10.00 น. ที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือหมอปลา พร้อมด้วยนายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความ, นายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความ, และนายกฤษฎา โลหิตดี หรือ ทนายโนบิตะ ทนายความ ได้นำหลักฐานประกอบด้วยสลิปการโอนเงิน คำให้การของผู้เสียหาย และภาพถ่าย DSI กองคดีการค้ามนุษย์ เพื่อตรวจสอบผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด เช่น เจ้าหน้าที่วัด ตำรวจ จิตอาสา เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษกับผู้ที่เอี่ยวในการทำความผิดขบวนการส่งผู้ป่วยมาบำบัด ที่ศูนย์บำบัดวัดท่าพุราษฎร์บำรุง จ.กาญจนบุรี

ทนายไพศาล ย้ำว่าที่เข้ามายื่นหนังสือในวันนี้เพื่อให้หน่วยงานรัฐตรวจสอบคู่ขนานกันไปเพื่อความบริสุทธิ์ยุติธรรมกับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ยืนยันว่า ไม่ได้กล่าวหาหรือจับผิดเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด แต่เป็นการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนเพียงเท่านั้น ด้านหมอปลา กล่าวว่า เจตนาที่แท้จริงคือต้องการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน แต่กลับถูกกลุ่มบุคคลบางกลุ่มได้นำกฎหมายมาเล่นงาน ทั้งนี้ ไม่ได้มีความกังวลแต่อย่างใด ส่วนจะฟ้องกลับหรือไม่นั้นต้องดูในส่วนของรายละเอียดที่ผู้ฟ้องได้ฟ้องตนก่อน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube