fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ตี๋-เอเอฟ” ควง “น้องปาล์ม” หวานใจ พบแม่

Featured Image

ตี๋เอเอฟ” ควง “น้องปาล์ม” หวานใจ พบแม่ พร้อมของขวัญแทนใจ 

            เป็นคู่รักคนบันเทิงที่น่ารักมาก สำหรับ ตี๋วิวิศน์” หรือ “ตี๋เอเอฟ” กับนางแบบสาว “ปาล์ม เอมมิกา” หวานใจ ที่คบหากันมานมนานจนบรรดาเพื่อนพ้องดาราในวงการและแฟนคลับลุ้นกันยกใหญ่ว่าเมื่อไหร่คู่นี้จะมีข่าวดีมาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามกันสักที  ล่าสุด “หนุ่มตี๋”ควงแขน “สาวปาล์ม” ไปหา “หม่ามี๊” แต่ไม่ได้ไปพูดเรื่องขอแฟนสาวแต่งอย่างใด?

            ซึ่งภารกิจที่ทั้งคู่ควงกันไปหาแม่ “หนุ่มตี๋” เป็นเพราะห่วงใยสุขภาพดวงตา หลังจากที่เห็นหม่ามี๊ มีปัญหาเรื่องตาพร่า ตามัว ตาแห้ง มองเห็นไม่ค่อยชัด “ตี๋ปาล์ม” ก็เลยยกรีบกระเช้า “ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเรติเน่” ไปให้คุณแม่ดูแลทุกปัญหาสุขภาพดวงตา โดย “หนุ่มตี๋” เผยว่า เห็นม๊าบ่นว่ามีปัญหาเรื่องตา ตาพร่า ตามัว มองไม่ค่อยชัด แล้วก็บางครั้งตาแห้งด้วย พอตี๋ได้ลองทานเรติเน่ตัวนี้แล้วเห็นผล ยิ่งเวลาขี่มอเตอร์ไซค์จะรู้สึกว่าตามันแห้งมาก พอได้ทานตัวนี้แล้วรู้สึกดีขึ้น ก็เลยเอามาให้ม๊า เพราเรติเน่มีสารสกัดจากบิลเบอร์รี่ ลูทีน ซีแซนทีน นำเข้าจากUSA สารสกัดมาจากผักผลไม้รวมทุกอย่างอยู่ในเม็ดเดียวเลย ต้องบอกว่าเข้มข้นมากๆ คนที่มีปัญหาเรื่องสายตาก็อยากให้ทาน ส่วนคนที่ยังไม่มีปัญหาก็สามารถทานเพื่อบำรุงสายตาได้ เพราะว่าดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ เป็นอวัยวะที่สำคัญมากๆ ต่อร่างกายของเรา ถ้าเรามองไม่เห็นสิ่งสวยงามบนโลกใบนี้ก็จะหายไป เพราะฉะนั้นก็ควรจะดูแลดวงตาให้ดีๆ ครับ”  

สำหรับใครที่ลุ้นข่าวดีของคู่นี้อดใจรออีกนิดนึง..ส่วนผู้ที่ต้องการเคล็ดลับดูแลสุขภาพดวงตาของครอบครัวสุขสันต์ “ตี๋ปาล์มหม่ามี๊” ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสุขภาพดวงตา เรติเน่ (RATINEเลขสารบบอาหาร 10-1-01949-1-0048 ติดต่อสอบถามได้ทาง line : @ratine , www. Ratinethailand.com หรือโทร.096-919-1789 และ https://www.youtube.com/watch?v=eKAxMTnYhSg ทราบแล้วเปลี่ยน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube