fbpx
Home
|
ข่าว

“พิพัฒน์” ขอชาวใต้เลือก “ภูมิใจไทย” สานงานต่อพูดแล้วทำ

Featured Image
“พิพัฒน์” ขอชาวใต้เลือกภูมิใจไทยสานงานต่อพูดแล้วทำ ประกาศกวาดไม่น้อยกว่า 16 ที่นั่ง จาก 58 ที่นั่ง หลังเพิ่มเขตเลือกตั้งใหม่ 8 ที่ บอกไม่เป็นคู่ขัดแย้งกับใคร

 

 

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในฐานะรองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย รับผิดชอบพื้นที่ภาคใต้, นายทรงศักดิ์ ทองศรีรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะรองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และนางนาที รัชกิจประการ เหรัญญิกพรรคภูมิใจไทย แถลงแสดงความพร้อมในการเลือกตั้งของพรรคภูมิใจไทยในพื้นที่ภาคใต้

 

โดยนายพิพัฒน์ ระบุว่า จากการเป็นรัฐบาลมา 3 ปีเศษ มีรัฐมนตรีประกอบไปด้วย 3 รัฐมนตรีว่าการกระทรวง คือ กระทรวงสาธารณสุข, กระทรวงคมนาคมและกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา รวมถึง 4 รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวง คือ กระทรวงศึกษาธิการ, กระทรวงคมนาคม, กระทรวงมหาดไทย และกระทรวงเกษตรและสหกรณ์สามารถผลักดันนโยบายต่างๆเป็นผลรูปธรรมและตอบโจทย์ความต้องการของประชาชนชาวใต้

 

โดยเฉพาะนโยบายสนับสนุนด้านการท่องเที่ยวเพื่อสร้างรายได้ให้กับประเทศ รวมถึงนโยบายการแก้ปัญหาโควิด-19 ของกระทรวงสาธารณสุขซึ่งเป็นผลสำเร็จและระบบสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐานด้านการคมนาคมขนส่ง ตอบโจทย์ความต้องการประชาชน ซึ่งตรงกับสโลแกนของพรรค คือ “พูดแล้วทำ”

 

ฉะนั้นการเลือกตั้งที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีก 6-7 เดือนข้างหน้า จึงต้องขอโอกาสประชาชน เพื่อเข้ามาผลักดันงานต่างๆให้ประชาชนภาคใต้ต่อไปให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

 

ทั้งนี้นายพิพัฒน์ กล่าวว่า การเลือกตั้งเมื่อปี 2562 เราได้ส.ส.มาจำนวน 8 ที่นั่ง จาก 50 เขตในพื้นที่ภาคใต้ แต่ในการเลือกตั้งครั้งหน้า ได้เพิ่มเป็น 58 เขตเราจึงขอเพิ่มอย่างน้อยอีก 8 ที่นั่ง รวมเป็นไม่น้อยกว่า 16 ที่นั่ง โดย 8 ที่นั่งที่เพิ่มมานั้นเป็นพื้นที่ใหม่ ไม่ได้มีเจ้าของพื้นที่เดิม ซึ่งไม่สร้างความขัดแย้งกับใครอีกด้วย จึงขอโอกาสตรงนี้เพื่อทำงาน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube