fbpx
Home
|
ข่าว

“เอ็มบีเค” ผนึก “3องค์กรสื่อกีฬา” จัด “ตลาดนัดคนข่าวกีฬา”

Featured Image
“เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์” จับมือ 3 องค์กรสื่อกีฬา เปิด “ตลาดนัดคนข่าวกีฬา” ปีที่ 2 ระหว่าง 14-16 ก.ค.นี้ ณ ลานปทุมวัน ฮอลล์ ชั้น G ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ท่ามกลางบรรยากาศที่สุดคึกคัก คนดังแวดวงกีฬาฟุตบอล-มวย และคอลัมนิสต์กีฬาชื่อดัง เข้าร่วมเสวนากันอย่างคับคั่ง

 

 

 

ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ 3 องกรณ์สื่อมวลชนกีฬา ประกอบด้วย สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย, สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย และสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ ร่วมกันจัดงาน “ตลาดนัดคนข่าวกีฬา” ครั้งที่ 2 เปิดพื้นที่ออกบูธสินค้าให้ผู้สื่อข่าวกีฬา ได้นำสินค้าของดีมีคุณภาพกว่า 20 บูธมาขาย

 

 

อาทิ ของที่ระลึกของสโมสรชั้นนำระดับโลก, เสื้อกีฬาเมืองทอง ยูไนเต็ด, สินค้าพรีเมียม, ต้นกระบองเพชร, ผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทย, อาหารคาวและหวาน ฯลฯ ได้เลือกซื้อกันอย่างเพลิดเพลินในราคาเป็นกันเอง พร้อมกิจกรรมมากมายตลอดทั้ง 3 วัน ระหว่างวันที่ 14-16 ก.ค.นี้

 

 

ในพิธีเปิดครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เป็นประธานเปิด พร้อมด้วย นายสมพล ตรีภพนารถ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย, นายวรวุฒิ พงษ์ธีระพล นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย และ นายวันกล้า ขวัญแก้ว นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ พร้อมกรรมการบริหารสมาคมฯ และพี่น้องสื่อมวลชนสายกีฬา เข้าร่วมคับคั่ง

 

 

สำหรับกิจในวันแรกนั้นได้มีการเสวนา “ทิศทางฟุตบอลไทย” โดยผู้คร่ำหวอดวงการฟุตบอลไทย นำโดย “บังยี” นายวรวีร์ มะกูดี อดีตบอร์ดฟีฟ่าและนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน สมาชิกวุฒิสภา คณะกรรมาธิการกีฬาวุฒิสภา และอดีตโค้ชฟุตบอลทีมชาติไทย, “เดอะตุ๊ก” ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตศูนย์หน้าทีมชาติไทย, นายมิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด และนายนรินทร์พงศ์ จินาภักดิ์ นายกสมาคมทนายความแห่งประเทศไทย ดำเนินการเสวนาโดย โยธิน อารีย์การเลิศ ผู้บรรยายฟุตบอลไทยชื่อดัง

 

 

ส่วนวันที่ 15 ก.ค. เวลา 13.00-14.00 น. เป็นการเสวนา “ทิศทางฟุตบอลไทยในมุมมองสื่อมวลชน” และพบกับ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย ที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวบนเส้นทางลูกหนัง ทั้งความฝันและแรงบันดาลใจ และปิกท้ายวันที่ 16 ก.ค. เวลา 14.00-15.30 น. เสวนา “มวยไทยกับแนวทางเพื่อความเป็นหนึ่งเดียว” โดย นายสมชาย พูลสวัสดิ์ ประธานคณะอนุกรรมการส่งเสริมและพัฒนากีฬามวย และนายชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ ONE Championship ดำเนินการเสวนาโดย นายภพธร รุ่งสมัย

 

 

นายสมพล ตรีภพนารถ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ มีความยินดีอย่างยิ่ง ได้ร่วมกับ 3 สมาคมสื่อกีฬา ได้แก่ สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย, สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย และ สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ จัดงาน “ตลาดนัดคนข่าวกีฬา” ต่อเนื่องป็นปีที่ 2

 

 

โดย เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้สนับสนุนพื้นที่ บริเวณ ลานปทุมวัน ฮอลล์ ชั้น G ให้พี่ๆ น้องๆ นักข่าวกีฬาทั้งในอดีตและปัจจุบัน ได้นำสินค้ามาออกบูธจำหน่ายในงาน เพื่อเป็นช่องทางการสร้างรายได้เสริม รวมทั้งเป็นการขอบคุณพี่ๆ น้องๆ และเพื่อนๆ นักข่าวกีฬา ที่ได้อนุเคราะห์และเผยแพร่ข่าวสารของ เอ็ม บี เค ด้วยดีมาโดยตลอด

 

 

“ที่สำคัญการจัดงาน ตลาดนัดคนข่าวกีฬา ยังเป็นการเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าทั้งคนไทยและทัวริสต์ของศูนย์การค้าฯ ได้มาเพลิดเพลินกับการช้อปสินค้าของดีมีคุณภาพของคนข่าว พร้อมกิจกรรมสาระความรู้มากมายจากบุคคลในวงการกีฬาฟุตบอลไทยและมวย รวมทั้งความบันเทิงต่างๆ ทั้งวงดนตรีจากน้องๆ วง CIM Band จาก ม.ราชภัฎสวนสุนันทา มาร่วมบรรเลงเพลงทุกวันและใกล้ชิดคนดังในแวดวงกีฬา ทั้งนักกีฬาและคอลัมนิสต์ชื่อดัง ที่แวะเวียนมาสร้างสีสันและความสนุกในแต่ละวัน” นายสมพล กล่าว

 

 

งาน “ตลาดนัดคนข่าวกีฬา” มีไปจนถึงวันที่ 16 ก.ค. เวลา 10.00-20.00 น. ณ ลานปทุมวัน ฮอลล์ ชั้น G ศูนย์การค้า เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและกิจกรรมต่างๆ จากศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ที่ www.mbk-center.co.th และ www.facebook.com/mbkcenterth

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube