fbpx
Home
|
ข่าว

‘หงส์’ เซอร์ไพรส์ปาก ‘ผี’ คว้าคว้า ‘กักโป’ ร่วมทัพ

Featured Image
พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ยืนยันผ่านเว็บไซต์ของสโมสรถึงว่าบรรลุข้อตกลงกับ ลิเวอร์พูล เกี่ยวกับการย้ายของ โคดี้ กักโป เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมดังลีกดัตช์ แถลงการณ์ผ่านสื่อออนไลน์สโมสร ยืนยันปล่อยตัว โคกี้ กักโป แนวรุกดาวรุ่งร่วมทีมลิเวอร์พูล โดยกักโป เตรียมเดินทางมาที่อังกฤษ เพื่อตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

 

ด้านมาร์เซล แบรนด์ส ผู้อำนวยการฟุตบอลของพีเอสวี เผยว่า ไม่ขอเปิดเผยค่าตัวในการย้ายทีมของกัคโป แต่เป็นดีลทำลายสถิติสโมสร ทั้งนี้ สื่อคาดการณ์ว่าค่าตัวกัคโป อยู่ที่ 37 ล้านปอนด์ บวกเงื่อนไขเพิ่มเติมอีก 13 ล้านปอนด์

 

ก่อนหน้านี้หัวหอกตัวเก่งทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดย เอริก เทน ฮาก กุนซือชาติเดียวกันชื่นชอบในฝีเท้าของเจ้าตัวเป็นอย่างมาก และหวังจะดึงตัวมาช่วยงานในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้ได้

 

อย่างไรก็ตามล่าสุด พีเอสวี ยักษ์ใหญ่แห่งลีกสูงสุดเนเธอร์แลนด์ ออกมายืนยันผ่านทวิตเตอร์ของสโมสรว่า โคดี กักโป จะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ ลิเวอร์พูล ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ หลังเจรจาข้อตกลงต่างๆ แบบเงียบๆ เสร็จสิ้นอย่างรวดเร็วในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

 

“พีเอสวี บรรลุข้อตกลงในการย้ายทีมของ โคดี กักโป โดยแข้งวัย 23 ปี จะเดินทางไปอังกฤษเพื่อเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล และเขาจำเป็นต้องผ่านขั้นตอนต่างๆให้เรียบร้อยก่อนการย้ายทีมจะเสร็จสิ้น” แถลงการณ์จากยอดทีมแดนกังหันลม

 

สำหรับ โคกี้ กักโป ดาวเตะวัย 23 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ พีเอสวี นับตั้งแต่ถูกดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อตอนอายุ 19 ปี ทำไป 36 ประตู จากการลงสนาม 106 นัด ขณะที่ในฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ เจ้าตัวยิงไป 3 ประตู โดย เนเธอร์แลนด์ ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายจากการแพ้จุดโทษ อาร์เจนติน่า

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube