fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ไบร์ท-วิน”แฮปปี้แฟนมีทญี่ปุ่น ตื่นเต้นจ่อบินฮ่องกงต่อ

Featured Image
“ไบร์ท-วิน”แฮปปี้แฟนมีทญี่ปุ่น ตื่นเต้นจ่อบินฮ่องกงต่อ แย้มีเซอร์ไพรส์ต้องรอติดตาม

 

 

เรียกว่าออกงานคู่เมื่อไหร่แฟนคลับต่างมารอส่งกำลังใจให้เหนี่ยวแน่นตลอด สำหรับคู่จิ้นสุดฮอต”ไบร์ท วชิรวิชญ์”กับ”วิน เมธวิน” ที่ล่าสุดเพิ่งควงกันไปแฟนมีทที่ญี่ปุ่นสุดอบอุ่น ล่าสุดได้มีโอกาสเจอทั้งคู่เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

“แฮปปี้มากไปญี่ปุ่น เป็นอีกคอนเสิร์ตหนึ่งที่ภูมิใจมากทั้งสอง2แฟนคลับญี่ปุ่นน่ารักมาก คือมันพิเศษมากครั้งนี้พิเศษกว่าทุกครั้งเพราะว่ามันมีแค่เราสองคนที่อยู่กับเขาทั้งฮอลล์ยอมรับว่าได้พลังบอกกลับมา ซึ่งเราก็บอกพวกเขาว่าถ้ามีโอกาสจะกลับมา ไม่ว่าจะกลับมาคู่หรือกลับมาแค่คนเดียวเราก็จะพยายามพาเขาไปเที่ยวด้วยกันด้วย

ทางด้านแฟนมีทติ้งที่ฮ่องกงก็พร้อมมากเพราะเราผ่านญี่ปุ่นมาแล้วมันก็เหมือนการซ้อมใหญ่ ประเทศต่อไปก็จะทำงานได้ราบรื่นและดีขึ้นเรื่อยๆรับรองว่ามีเซอร์ไพรส์แต่บอกไม่ได้เดี่ยวรอติดตามแต่ละประเทศก็จะมีอะไรที่พิเศษแตกต่างกันออกไป ก็ขอบคุณบัตรขายหมดเร็วมากส่วนแฟนมีทเดี่ยวมีแน่นอนต้องรอติดตาม

เผยวินได้รับเลือกติดโผดาวรุ่งในเอเชีย ก็รู้สึกดีใจมากๆ ซึ่งตนเห็นในทวิตเตอร์แล้วแต่แอบคิดว่าของปลอมหรือเปล่าเพราะเป็นหัวหนังสือระดับโลกและใหญ่มากๆแต่พอกดเข้าไปดูมันเป็นเว็บไซต์เขาจริงๆ ดีใจมากๆเดี่ยวต้องพัฒนาฝีมือขึ้นไปเรื่อยๆ ภูมิใจเป็นคนไทยคนแรกที่ติด ไม่กดดันพอได้รางวัลแบบนี้มองว่ามันเป็นกำลังใจให้เขาพัฒนาตัวเองต่อไป”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube