Home
|
บันเทิงไทย

ฟินจุกๆกับรอยยิ้มเหล่าลูกคนบันเทิง ในวันแห่งความรัก 14 กุมภาฯ ที่ยิ่งเห็นยิ่งตกหลุมรัก

Featured Image

 

 

ฟินจุกๆกับรอยยิ้มเหล่าลูกคนบันเทิง ในวันแห่งความรัก 14 กุมภาฯ ที่ยิ่งเห็นยิ่งตกหลุมรัก ของขวัญที่ Genesis Fertility Center (GFC) คือ ผู้มอบให้กับทุกครอบครัวที่มีบุตรยาก

 

 

ในเดือนแห่งความรักปีนี้ การได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัว พ่อ แม่ ลูก มอบความรักดีๆช่วงเวลาดีๆให้แก่กันความสุขก็จะทวีคูณขึ้นไปเรื่อยๆแบบไม่มีที่สิ้นสุด ถ้าคำตอบของคำว่าครอบครัวสมบูรณ์แบบ คือ ลูก และถ้าความฝันสูงสุดของผู้หญิง คือ การเป็นแม่…แล้วจะดีแค่ไหนถ้าทั้งหมดนี้ ถูกที่และถูกเวลา หลายคนอาจเคยได้ยินคำว่า “มีลูกเมื่อพร้อม” แล้วถ้าถึงวันที่พร้อมแล้วการมีลูกไม่ใช่เรื่องที่ง่ายแล้วล่ะ? ไม่ว่าจะด้วยปัจจัยใดๆหรือภาวะมีบุตรยากคือสิ่งที่ทำให้เกิดปัญหา ซึ่งจากปัญหาที่เกิดจะถูกแก้ไขให้หมดไปทันทีไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปเมื่อเข้ามาปรึกษากับทาง Genesis Fertility Center (GFC) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก ที่เหล่าคุณพ่อคุณแม่คนบันเทิงพร้อมกับหลายๆครอบครัวได้เอ่ยความรู้สึกที่มาจากใจเป็นเสียงเดียวกันว่ารู้สึกดีใจมากที่ฝันของพวกเราไม่ได้เป็นฝันอีกต่อไป แต่กลับกลายเป็นจริงเพราะ “ลูกคือหัวใจของเรา” และ ถือว่าเป็น “ของขวัญ” ที่ดีที่สุด ซึ่งนอกจากจะสร้างความสุขให้กับครอบครัวให้ได้มีสีสันในทุกๆวันแล้ว

เหล่าลูกๆคนบันเทิงยังคอยแจกรอยยิ้มแสนสดใสให้กับแฟนๆที่เห็นแล้วไม่ให้หลงได้ยังไงไหว อย่าง น้องอบเชย ลูกสาวของพ่อโย่ง อาร์มแชร์ & แม่ก้อย ยิ้มทุกครั้งน่ารักทุกที จนคว้าใจของทุกคนที่ได้เห็นเป็นต้องกดเลิฟให้รัวๆคอมเมนต์กระจาย ส่วนน้องพีร์เจ ลูกชายพ่อพุฒ พุฒิชัย และแม่จุ๋ย วรัทยา ยิ้มทีไรทำเอาใจใครๆที่เห็นเป็นต้องละลายหลงจนหาทางออกไม่เจอจนถูกยกให้เป็นลูกๆเหล่าคนบันเทิงที่เห็นแล้วต้องยิ้มตาม

ครอบครัวไหนที่อยากยิ้มกว้างมีสีสันใสในบ้านให้สดใสลองเข้ามาปรึกษาที่ GFC เพราะที่นี่พร้อมสร้างฝันให้ผู้ที่ต้องการมีบุตรเป็นจริงได้ สามารถปรึกษาและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-108-6413-14 หรือ 0974845335 หรือ ทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/GFC.Bangkok และ Line OA : @gfcclinic

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube