Home
|
บันเทิงไทย

“เมฆ จิรกิตติ์” แฮปปี้เป็นนักแสดงอิสระ ขอลุยงานเพลงเต็มตัว

Featured Image

 

 

“เมฆ จิรกิตติ์” แฮปปี้เป็นนักแสดงอิสระ ขอลุยงานเพลงเต็มตัว หัวใจโสดสนิท ปัดปิด แต่ขอโฟกัสงาน

 

 

เรียกว่าห่างหายจากหน้าจอ และอีเว้นท์ไปพักใหญ่เลยสำหรับหนุ่ม“เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ ”ทำเอาแฟนๆต่างบ่นคิดถึงกันยกใหญ่ ล่าสุดงานนี้ได้มีโอกาสเจอที่เดินทางมาร่วมงานอีเว้นท์ เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถามอัพเดทผลงาน

 

“ห่างหายจากอีเวนท์มาสักพัก แต่ก็มีงานอยู่เรื่อยๆ ซึ่งก็รู้สึกดีใจมากไม่คิดว่าจะมีคนมาเยอะขนาดนี้สำหรับอีเวนท์นี้ หลังจากที่หมดสัญญาไปแล้วก็ยังมีรับงานเหมือนเดิมสามารถติดต่อผู้จัดการได้เลย ตอนนี้ก็มีทำยูทูปฝากให้ทุกคนไปติดตามกันด้วย ส่วนธุระกิจส่วนตัวก็มีน้ำเก๊กฮวย เสื้อผ้า และวงดนตรี

ทางด้านของเพลงก็กำลังทำจริงจัง ช่วงนี้ก็อาจจะหายไป เพราะเอาเวลาไปทำเพลง หลักๆแล้วประมาณว่าเราอยากจะโฟกัสด้านงานเพลง คือมันเริ่มมาจากงานบริษัทที่เรารู้สึกว่ายังทำได้ไม่เต็มที่ เพราะเขาก็อยากให้ไปโฟกัสที่งานด้านแสดงของเขาที่ต้องมีภาพลักษณ์ ซึ่งมันก็เลยขัดกับเรา มันไม่สะดวกที่จะทำ และพอออกมามันก็เลยทำให้เราสามารถสร้างซิงเกิ้ลเต็มที่ ซึ่งตอนนี้ก็มีเพลงเดี่ยวอยู่กำลังอัด และอีกเพลงที่รอปล่อย ปัจจุบันก็มีสังกัดแล้วด้วย เป็นค่ายเดียวกับวงของพี่เก้า จิรายุ

ความรู้สึกหลังจากที่ออกจากบริษัทคือปลดล็อคเลย เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้ทำงานฟรีแลนซ์ เราได้ทำในสิ่งที่เราอยากทำจริงๆ สามารถรอดูได้เลยว่าในอนาคตมีกิจกรรมอะไรหลายๆอย่างให้ติดตามสนุกๆแน่นอน แต่ในช่วงแรกเหนื่อยมาก ยากมาก เหมือนว่าเราปรับตัวไม่ค่อยได้ ต้องดูแลเองทุกอย่าง คุยงานเองด้วย ดูแลทุกอย่าง มันก็น่าจะเป็นแค่ช่วงแรกแหละ พอหลังจากนั้นก็ชินแล้วเราก็รู้สึกแฮปปี้มากๆ เราได้เป็นตัวเอง มีได้มีเสีย แต่ตอนนี้ก็มีผู้จัดการแล้วทุกอย่างก็สบายขึ้นเยอะ งานแสดงก็มีแน่นอน แต่จะค่ายไหนอันนี้บอกไม่ได้เดี๋ยวรอดูแล้วกันนะว่าซีรี่ย์ธรรมดา ซีรี่ย์วาย หรือว่าอะไร

ในส่วนของหัวใจก็ยังอิสระเหมือนงาน แต่รูปที่ลงกับเพื่อนที่ไปเที่ยวญี่ปุ่น คนนั้นคือเพื่อนที่เขาทำงานอยู่ที่นั่นเป็นนักแสดง สถานะปัจจุบันยังโสดและเปิดโอกาสอยู่ จริงๆก็มีเข้ามาบ้าง แต่ยังโฟกัสเรื่องงานอยู่ อาจจะเพราะออกมาแล้วยิ่งต้องดูแลตัวเองมากขึ้น เราต้องใส่ใจ ต้องจัดระเบียบเองหมด เลยทำให้เรื่องหัวใจต้องพักก่อน แต่มีคุยได้เรื่อยๆนะแต่ขอให้เข้าใจด้วยเพราะยังไม่พร้อมจะโฟกัสได้ขนาดนั้น”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube