fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ททท. ดึง “เต้ย-จรินทร์พร” และ “นุนิว–ชวรินทร์” ส่งมอบแรงบันดาลใจ เที่ยวไทยสนุกกว่าที่เคย

Featured Image

 

 

ททท. ดึง “เต้ย-จรินทร์พร” และ “นุนิว–ชวรินทร์” ส่งมอบแรงบันดาลใจ เที่ยวไทยสนุกกว่าที่เคย
จัดเต็มแคมเปญ “เที่ยว Win Win ฟิน โค้ด โค้ด” มอบดีลท่องเที่ยวด้วยแนวคิด Travel to Earn, Earn your Experience

 

 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวแคมเปญ “เที่ยว Win Win ฟิน โค้ด โค้ด” (เที่ยวสนุก สะสมพ้อยท์ ได้ฟินต่อ)” ผนึกกำลังพันธมิตรผู้ประกอบการท่องเที่ยว จัดเต็มส่วนลดพิเศษ และดีลท่องเที่ยวสุดคุ้ม ผ่านแพลตฟอร์ม Line MyShop และ LAZADA พร้อมดึง เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ตัวแทนนักท่องเที่ยวคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมมานำเสนอแคมเปญฯ ก่อนจะเสริมทัพด้วย นุนิว–ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ร่วมสร้างแรงบันดาลใจสู่การเดินทางท่องเที่ยว พร้อมร่วมกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟในรูปแบบของการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ส่งมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวที่มีคุณค่าและความหมายให้การเดินทางท่องเที่ยวไทยสนุกยิ่งกว่าที่เคย

นายนิธี สีแพร รองผู้ว่าการด้านดิจิทัล วิจัย และพัฒนา ททท. กล่าวว่า จากความพยายามของ ททท.
ในการพลิกฟื้นเศรษฐกิจด้วยการท่องเที่ยว มุ่งให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเชิงคุณภาพด้วยเป้าหมายสู่การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน โดยให้ความสำคัญกับการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวด้วยการใช้ประโยชน์จากนวัตกรรมและเทคโนโลยีดิจิทัล เข้ามาเพิ่มมูลค่าแก่สินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว รวมทั้งสร้างคุณค่าแก่อุตสาหกรรมท่องเที่ยวทุกภาคส่วนอย่างทั่วถึง ตั้งแต่ต้นน้ำยันปลายน้ำ ทั้งผู้ประกอบการ ชุมชน และนักท่องเที่ยว จึงได้ดำเนินการจัดแคมเปญ “เที่ยว Win Win ฟิน โค้ด โค้ด” (เที่ยวสนุก สะสมพ้อยท์ ได้ฟินต่อ)” จัดเต็มส่วนลดพิเศษและดีลท่องเที่ยวสุดคุ้ม เพื่อเชิญชวนให้คนออกไปเที่ยวในประเทศมากยิ่งขึ้น ควบคู่กับการสนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจเชิงสร้างสรรค์ โอกาสนี้ ททท. เสริมทัพด้วยกลยุทธ์ Celebrity Marketing ดึงตัวแทนนักท่องเที่ยวอย่าง เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ นักแสดงชื่อดังผู้ชื่นชอบการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์มาร่วมนำเสนอวิดีโอสั้น เกี่ยวกับแคมเปญฯ ก่อนจะชวนตัวแทนคนรุ่นใหม่สุดฮอตอย่าง นุนิว–ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ มาร่วมเป็นกำลังสำคัญในการสร้างการรับรู้กับกลุ่มเป้าหมาย สร้างแรงบันดาลใจในการเดินทางท่องเที่ยว และส่งมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวที่มีคุณค่าและความหมายนำไปสู่การกระตุ้นการเพิ่มค่าใช้จ่ายในกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพ อันจะเป็นแนวโน้มที่ดีต่อการฟื้นตัวของเศรษฐกิจภาพรวม

สำหรับแคมเปญ “เที่ยว Win Win ฟิน โค้ด โค้ด” (เที่ยวสนุก สะสมพ้อยท์ ได้ฟินต่อ)” ททท. ได้ผนึกกำลังพันธมิตรผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั่วไทยจากหลากหลายประเภทธุรกิจ อาทิ ผู้ประกอบการโรงแรม ที่พัก แหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ จัดจำหน่ายดีลพิเศษและส่วนลดสำหรับสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยว ทั้งเที่ยวบิน อาหาร ค่ารถ ที่พัก ผ่านช่องทาง Line Myshop รวมไปถึงกิจกรรมสุดพิเศษจากพาร์เนอร์มากมายทั่วประเทศ อาทิ โรงแรมในเครือดุสิตธานี , Booking.com ฯลฯ โดยมี นุนิว–ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ร่วมกิจกรรมไลฟ์สดผ่านช่องทาง LAZADA ในวันที่ 4 สิงหาคม 2566 ไม่เพียงเท่านั้น ททท. ยังจัดเต็มความฟินคัดเลือกผู้โชคดีจำนวน 20 ท่าน จากกิจกรรมไลฟ์สด ทางช่องทาง LAZADA รับสิทธิพิเศษร่วมกิจกรรมเวิร์ค ชอปกับนุนิว–ชวรินทร์เพริศพิริยะวงศ์ เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ แบบเอ็กคลูซีฟ
ในรูปแบบของการท่องเที่ยว เชิงอนุรักษ์ รวมทั้งผู้ที่สนใจยังสามารถกิจกรรมสะสมแสตมป์ผ่านทาง Official Line : @AmazingThailand เพื่อแลกรับของรางวัล มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท โดยสแกน QR Code จากร้านค้า โรงแรม และผู้ประกอบการ ที่ร่วมโครงการฯ สอดรับแนวคิด Travel to Earn, Earn your Experience ให้การท่องเที่ยวเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบประสบการณ์และความคุ้มค่า อีกด้วย

เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ กล่าวว่า “ขอบคุณ ททท. ที่มอบโอกาสให้เต้ยได้เป็นตัวแทนเชิญชวนทุกคนออกเดินทางไปเปิดประสบการณ์เที่ยวไทยครั้งใหม่ ส่วนตัวชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวธรรมชาติ อย่างเช่น
การไปเที่ยวทะเล ดำน้ำ การออกไปเที่ยวเมืองไทยก็เป็นความสุขและความสนุกที่ไม่มีข้อจำกัด เป็นโอกาสที่จะได้พาตัวเองไปเรียนรู้ ใกล้ชิดกับธรรมชาติ พบปะผู้คนใหม่ ๆ หรือออกไปสร้างโมเมนต์ดี ๆ เติมพลังกาย ชาร์จพลังใจร่วมกัน และการท่องเที่ยวยังทำให้ทัศนคติที่มีต่อสิ่งรอบตัวของเราเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นด้วย สำหรับแคมเปญ “เที่ยว Win Win ฟิน โค้ด โค้ด” (เที่ยวสนุก สะสมพ้อยท์ ได้ฟินต่อ) ททท. และพันธมิตรอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ก็ได้จัดดีลพิเศษ สุดฟิน ถือเป็นอีกโอกาสที่ดีที่เราจะได้ออกเดินทางท่องเที่ยวแบบ Win Win ฟิน โค้ด โค้ด ได้ทั้งเที่ยว ได้ทั้งของรางวัล ห้ามพลาด เก็บกระเป๋าออกไปฟินแบบเต้ยกันนะคะ”

นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้เข้าร่วมแคมเปญกับ ททท. หากมีเวลาว่างก็จะออกไปท่องเที่ยว หากิจกรรมสนุกๆ ชิมอาหารท้องถิ่นอร่อยๆ ถือเป็นการชาร์จแบต เติมความสุขง่าย ๆ ให้กับตัวเอง จึงอยากชวนทุกคนออกไปเที่ยวเมืองไทยกันเยอะ ๆ ประเทศไทยมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามอีกมากมายรอให้ทุกคนได้ออกไปสัมผัสและค้นหา เชื่อว่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวอย่างแน่นอน และ
ขอฝากติดตามแคมเปญดี ๆ อย่าง “เที่ยว Win Win ฟิน โค้ด โค้ด” (เที่ยวสนุก สะสมพ้อยท์ ได้ฟินต่อ)” ทั้งส่วนของกิจกรรมไลฟ์สดผ่านทางแพลตฟอร์ม LAZADA เลือกซื้อดีลสุดพิเศษแล้วออกไปเที่ยวกันให้ฟินกว่าเดิม ได้เที่ยวด้วย
ได้ประสบการณ์ด้วย และยังได้ลุ้นรับของรางวัลด้วย คุ้มค่ามาก ๆ รวมถึงกิจกรรมเวิร์คชอปสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ ททท. ชวนผมและผู้โชคดีออกไปเดินทางเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวด้วยกัน ปักหมุดรอไว้ได้เลยครับ”

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tourismthailand.org/TiewWinFinCodeหรือ Facebook Page : Amazing Thailand หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ TAT Contact Center โทร.1672 Travel Buddy

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube