fbpx
Home
|
บันเทิง

“นาย ชนุชตรา” เปิดใจเหตุเลิก “เคลลี่” ยันไม่มีมือที่3

Featured Image

ทำเอาหลายคนช็อคไปตามๆกันเมื่อหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ ประกาศเลิก น้องนาย ชนุชตรา ด้วยสาเหตุไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกันและอายุห่างกันแต่ยืนยันไม่มีมือที่3แน่นอน ซึ่งล่าสุดถึงคิวของน้องนาย ที่ขอพื้นที่สื่อออกมาชี้แจงสาเหตุที่เลิกกัน โดยเจ้าตัวระบุว่า

“เรื่องที่เลิกกันก็ตามที่พี่เคลลี่พูดเลย แยกกันได้3เดือนแล้ว เราก็เสียใจทั้งคู่ คือทำกันเต็มที่แล้ว ก็ใจหายที่เขาไม่อยู่ เพราะเราอยู่ด้วยกันมาตลอด ส่วนสาเหตุก็เป็นไปตามที่พี่เขาบอกเลยค่ะ จริงๆ เรื่องช่องว่างระหว่างวัยก็มีส่วนด้วย ในเรื่องของความคิด ทัศนะคติก็ต่างกัน เราโตมาต่างครอบครัวพอมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมันก็ได้เรียนรู้กันเลย ตอนเป็นแฟนกันเราไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน 24 ชม. พอมาแต่งงานเลยมีจุดที่ต่างกันไม่เข้าใจกัน คือเราปรับตัวกันทั้งคู่ และยอมรับในสิ่งที่แต่ละคนเป็น พยายามที่จะมาอยู่ตรงกลางแล้ว พยายามกันมาตลอดแต่ก็ไปกันไม่ได้ จริงๆไม่เสียดายเลยแต่เสียใจที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว ด้านสภาพจิตใจยังเสียใจอยู่ แต่ก็โอเคขึ้นในระดับหนึ่ง”

“ส่วนคนมองว่าเป็นเพราะเรื่องที่ไม่มีน้องด้วยหรือเปล่า บอกตรงนี้เลยไม่มีส่วน เรื่องมือที่สาม ไม่มีปัญหาแน่นอนค่ะ ทั้งนายและพี่เคลลี่ยืนยันได้เลย กับพี่เต้ วิทย์สรัส ที่เราไปคอมเมนต์รูปหัวใจ เราเป็นเพื่อนพี่น้องที่ดีต่อกันนะคะ ที่คนสังเกตเห็นกดไลก์ นายก็กดให้ทุกคนนะ คอมเมนต์แบบนี้ทุกคนทั้งเพื่อนผู้ชายและผู้หญิง ยืนยันไม่มีแน่นอนค่ะ”

“ส่วนข่าวพี่เคลลี่กับพี่แคท นายเห็นข่าวแล้ว พี่เขาถ่ายละครด้วยกันและสนิทกัน นายก็เชื่อตามที่พี่เขาบอกเลยยืนยันได้ว่าไม่มีมือที่3แน่นอน ที่ผ่านมาเราเชื่อใจกันตลอด โอกาสการกลับมาอยู่ด้วยกันอีก ไม่ทราบเลย มันเป็นเรื่องของอนาคตด้วย พี่เคลลี่ก็ยังอยู่ในใจหนูเสมอ (น้ำตาคลอ)สุดท้ายก็อยากบอกพี่เคลลี่ว่านายก็อยากจะขอบคุณ (เสียงสั่น) ขอบคุณสำหรับเวลา 5 ปีที่เรามีกัน ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิตหนู มาเป็นความรักของหนู อยากให้พี่ดูแลสุขภาพด้วย อย่านอนดึก ไม่ต้องโทษตัวเอง อยากให้รู้ว่าน้องคนนี้และครอบครัวน้องยังเป็นครอบครัวของพี่เสมอค่ะ”

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube