fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“โม อมีนา”ยิ้มคนชมแซ่บนุ่งชุดบิกินี่ แฟนไม่ห่วง

Featured Image
“โม อมีนา”ยิ้มคนชมแซ่บนุ่งชุดบิกินี่ แฟนไม่ห่วง

 

เรียกว่าเป็นตัวแม่วงการเรื่องความเซ็กซี่ สำหรับนักแสดงสาวสวย”โม อมีนา”ที่เจ้าตัวมั้งออกมาปล่อยทีเด็ดจนหนุ่มๆตาค้างกันอยู่ประจำ ล่าสุดสาว”โม”ได้ปล่อยซีนแซ่บนุ่งบิกินี่ท้าแดด งานนี้ได้มีโอกาสเจอเจ้าตัวเลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

ล่าสุดพาหลานไปเที่ยวทะเลก่อนเปิดเทอมมา ก็มีถ่ายรูปชุดว่ายน้ำบ้าง เราชอบใส่อยู่แล้ว เวลาเล่นกิจกรรมทางน้ำมันก็จะถนัดกว่า บอกพอลงรูปว่ายน้ำยอดไลค์เยอะเลย ไม่ได้ตัดพ้ออะไร แล้วแต่คนชอบไม่ชอบเลย เรื่องสุขภาพก็ดูแล แต่ไม่ได้รีบลดความอ้วนอะไร ตนก็มีปัญหาต่างๆบ้างที่ต้องคอยไปตรวจ เรียกว่าดูแลไปเรื่อยๆ

ถามว่าแฟนหวงไหม บอกไม่เลย เพราะเขาเป็นคนถ่าย เขาต้องชอบตั้งแต่รู้จักแล้ว พร้อมพูดถึงเรื่องฝากไข่ เป็นปกติของผู้หญิง เผื่ออนาคตข้างหน้าจะเป็นยังไงเราก็ไม่รู้ ตนเป็นคนชอบเด็ก อยากมีลูก แต่ไม่เมื่อชีวิตเป็นแบบนี้ ก็ต้องรออะไรหลายๆอย่าง ทั้งเรื่องกฎหมายต่างๆ ถ้าถึงวันนั้นก็อาจจะมีลูกก็ได้

ล่าสุดไปรำบวงสรวงมา เป็นปกติของทุกปีอยู่แล้ว ก็ขอให้มีงานมากขึ้น แล้วกลับมาก็ได้งานจริงๆ สัญญาเอาไว้ว่าจะเอาพญาศรีสัตตนาคราชกลับมาบ้าน เหลือองค์สุดท้ายก็ได้มาพอดี ตนเป็นคนศัทธาอยู่แล้ว เลยได้ไปบวงสรวงที่พระธาตุพนม

ส่วนตัวไม่ได้มีขออะไร เพราะเป็นคนไม่ชอบบน ปีที่แล้วเป็นการไปไหว้ครั้งแรก ก็ได้โชคเลย ไม่คิดว่าจะได้ เอาตามวาสนา ตามบุญของเราเลย เป้าหมายต่อไปอยากไปถือศีลอดสัก2คืน ตอนเข้าพรรษา ทำมาจะ10ปีแล้ว ปกติตนจะถวายเทียนพรรษา ต้องเป็นวันต่างจังหวัด และเป็นวัดที่ใช้เทียนเท่านั้น ปกติเป็นคนมู ทำบุญอยู่แล้ว ไม่ได้มีใครแนะนำ ทำบุญเป็นปกติอยู่แล้ว ไม่ได้เป็นคนที่หวังอะไรจากการทำบุญ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube