fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คุมตัว “เดนคุก” บุกอนาจารหญิงสาว-ชิงทรัพย์ชี้จุดทำแผน

Featured Image
ตำรวจคุมตัวเดนคุกไปทำแผนประกอบคำสารภาพเหตุบุกอนาจารหญิงสาวในบ้านจากนั้นก่อเหตุชิงทองและเงินสดแม่ค้าขายกระท่อมวัย17ปี

 

 

ตำรวจนครบาลบางขุนเทียนคุมตัว นายนวนพ อายุ 49 ปี ผู้ต้องกระทำอนาจารหญิงสาวและชิงทรัพย์ร้านขายใบกระท่อมไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จุดแรกบริเวณร้านทอง ย่านตลาดบางแค เนื่องจากผู้ต้องหาได้นำสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 สลิง และแหวนครึ่งสลึงของแม่ค้าร้านขายใบกระท่อมมาขายในราคา 9,500 บาท โดยทางร้านได้นำของกลางส่งมอบคืนให้ตำรวจไปใช้ดำเนินคดี

 

ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนเปิดเผยว่า หลังจากนำตัวผู้ต้องหามาชี้จุดที่ร้านทองแล้ว ในเดียวกันกันนี้จะนำตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดก่อเหตุอื่นๆ เช่น บริเวณ ซอยกัลปพฤกษ์ 4 แยก 5 ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุที่คนร้ายบุกเข้าไปในบ้านกระทำอนาจารหญิงสาว โดยจุดนี้จะใช้เวลาไม่นานเนื่องจากเกรงว่าทางญาติผู้เสียหายรู้ข่าวจะตามมารุมประชาทัณฑ์ จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดที่สามบริเวณปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง

 

ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่สองประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งผู้ต้องหาได้มาขโมยหมวกกันน็อคของชาวบ้านหลังก่อเหตุอนาจารและจุดสุดท้ายบริเวณร้านขายใบกระท่อม ซึ่งห่างจากปั้มน้ำมันเพียง 500 กิโลเมตร เป็นจุดที่ผู้ต้องหาก่อเหตุทำร้ายร่างกายและชิงทองคำรูปพรรณพร้อมเงินสดแม่ค้าขายใบกระท่อม ก่อนจะขับจักรยานยนต์เพื่อนำทองรูปพรรณที่ชิงมาได้ไปขายที่ร้านทอง จากนั้นก็ขับจักรยานยนต์กลับไปที่พักชุมชนภาษีเจริญ จนถูกตำรวจตามจับกุมตัวได้

 

จากการสอบสวน นายนวพร ผู้ต้องหาอ้างว่า หลังจากที่ได้ดื่มสุราก็พยายามขับรถตระเวนหางานทำ จนกระทั่งมาเจอเหยื่อนุ่งกางเกงขาสั้น จึงเกิดอารมณ์ทางเพศพยายามที่จะข่มขืนแต่เหยื่อต่อสู้ขัดขืนแต่มีประชาชนใกล้เคียงเห็นเหตุการณ์จึงได้หลบหนี พร้อมยอมรับว่าได้มาก่อเหตุทำร้ายร่างกายและชิงทองรูปพรรณและเงินสดของแม่ค้าร้านขายใบกระท่อมต่อเนื่องกัน นอกจากนี้ตำรวจยังพบข้อมูลว่าสำหรับผู้ต้องหาคนดังกล่าวเวลาดื่มสุราจะมีอาการปกติเหมือนคนทั่วแต่หากดื่มสุราจนเกิดอาการมึนเมาจะควบคุมตัวเองไม่ได้ ส่วนการดำเนินคดีจะแจ้งข้อหาชิงทรัพย์และทำร้ายผู้เสียหายเพิ่มเข้าไปอีก 1 ข้อหา รวมทั้งหมดเป็น 5 ข้อหา

 

ด้าน ผู้เสียหายซึ่งเป็นแม่ค้าขายใบกระท่อม อายุ 17 ปี เล่าให้กับทีมข่าวฟัง ก่อนเข้าชี้ตัว นายนวนพ อายุ 49ปี ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายตนเองและชิงทรัพย์ก่อนขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปเมื่อช่วงเช้าเมื่อวานที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเวลาใกล้เคียงกับเหตุการณ์ที่คนร้ายก่อเหตุบุกทำอนาจารหญิงสาวในซอยท้ายซอยกัลปพฤกษ์ 4

 

โดยแม่ค้าระบุว่า เมื่อช่วงเช้าวานนี้ขณะที่ตนเองวิดิโอคอลคุยกับแฟนอยู่ภายในร้านขายกระท่อมริมถนน กัลปพฤกษ์ ขาเข้า ก่อนถึงต่างระดับสวนเลียบ แต่ระหว่างนั้นได้มีคนร้ายสวมหน้ากากอนามัยขับจักรยายนต์เข้ามาจอดบริเวณหน้าร้านและเดินอ้อมไปหลังร้านพร้อมกับใช้มือล็อคคอและกระชากสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก1สลึง ตนเองพยายามขัดขืนแต่คนร้ายได้เตะที่ขาก่อนตนเองจะล้มลง พร้อมกับขู่ว่า อยู่เฉยๆนิ่งๆอย่าขยับ จังหวะนั้นตนเองกระแทกกับลังไม้ทำให้ลุกไม่ขึ้น แต่จังหวะนั้นคนร้ายก็เหลือบไปเห็นแหวนทองน้ำหนักครึ่งสลึงที่นิ้วมือก่อนถอดออกไปและขับรถจักรยานยนต์หลบหนี

พร้อมกับยืนยันว่ารถจักรยานยนต์คันที่ก่อเหตุที่ตำรวจตรวจยึดมาได้จากดคดีบุกอนาจารหญิงเป็นคันเดียวกันกับที่ก่อเหตุกับตนเอง เนื่องจากมีลักษณะและยี่ห้อคล้ายกับช่วงก่อเหตุที่ตนเองจำได้ นอกจากนี้คนร้ายยังได้เงินที่ขายกระท่อมได้ไปเกือบ 2พันบาท โดยทิ้งเศษเงินเหลือไว้เพียง 15 บาทเท่านั้น ไม่คิดว่าคนร้ายจะใจดำและตนเองก็อายุยังน้อยต้องมาเจอเหตุการณ์นี้ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตนเอง ที่ผ่านมาเคยได้ยินข่าวแม่ค้าใบกระท่อมถูกชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกาย แต่หลังจากนี้ก็จะต้องให้แฟนหนุ่มมาอยู่ที่ร้านเป็นเพื่อนตลอดเวลาเพื่อป้องกันเหตุ

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube