fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ทัพคนบันเทิง! เนรมิตต้อนรับตรุษจีน

Featured Image

 

ทัพคนบันเทิง! เนรมิต สวย สง่า ต้อนรับตรุษจีน  ชาวเน็ตแห่กดอั่งเปาให้รัวๆ

 

 

เรียกว่าเทศกาลตรุษจีนปีนี้ครึกครื้นเป็นพิเศษ ยิ่งในวงการบันเทิงคนดังต่างพากันออกมาสร้างสีสันโดยจัดเต็มแต่งหน้า ทำผม จัดชุดแดงต้อนรับตรุษจีนเต็มโลกโซเชียล ซึ่งจะมีใครเด็ดเข้าตาเจ๊เทยบ้างตามมาเลยจร้า

เริ่มต้นที่นางงามสาวสวยน้ำตาล ชลิตาเธอคนนี้ไม่เคยพลาดทุกเทศกาล โดยตรุษจีนปีนี้สาวน้ำตาล ก็จัดเต็มเนรมิตตัวเองเป็นมังกรสาวสวย ดุดัน แข็งแกร่ง มาพร้อมแคปชั่นว่า” 新年快乐,新年发财 อั่งเปา ตั่วๆ ไก๊!!!😂แต่งแบบนี้รับอั่งเปาที่ไหนได้บ้างคะ ดุดันไม่เกรงใจใคร มังกรยัง!!🐉🐲🧧💰✨#ตรุษจีน#happychinesenewyear

ต่อกันด้วยสาวสวยเป้ย ปานวาดที่มาในลุคดูสะอาด สวย สง่า ธีมสีขาวผมยาวสรวย ดุงดั่งพญา มาพร้อมแคปชั่นว่า” 新正如意 新年发财 คิดหวังสิ่งใดขอให้สมหวังสมปรารถนาในปีใหม่นี้ มีแต่ความสุขมั่งคั่ง โชคดี ร่ำรวยตลอดปีนะคะ 🐇🧧🎊💫

ไปต่อกันที่นางเอกหน้าสวยคิมเบอร์ลี่ที่ตรุษจีนปีนี้เจ้าตัวมาในลุคเสื้อสีแดงเรียบๆแหวกตรงอกเบาๆ หน้าผมจัดเต็มทาปากสีแดงรับทรัพย์ สวยปังรอรับอั่งเปาจากหวานใจหมาก ปริญไปเลย

และต่อกันที่นางเอกสาวสวยเบลล่า ราณีต้องบอกเลยว่ายิ่งโสด ยิ่งสวย สวยขึ้นแบบไร้ขีดจำกัด ซึ่งปีนี้เทศกาลตรุษจีน สาว เบลล่า ก็ไม่พลาด มาในลุคฮองเฮา สวย สะกดทุกสายตา

ปิดท้ายกันที่นักแสดงสาวหนิง ปณิตาบอกเลยว่าตรุษจีนปีนี้ต้องยกความแซ่บให้อาหมวยคนนี้เลยโดยสาวหนิงมาลุคเสื้อตัวจิ๋วสีแดง โชว์แผ่นหลังขาวสว่างกระแทกตา มาพร้อมแคปชั่นว่าซินเจียยู่อี่บอกกับหม่ามี้ ส่วนหว่ออ้ายหนี่เก็บไว้บอกกับเธอ 🤍💋🧧🎏บอกคำเดียวว่าอาหมวยสวยแซ่บซี้ดมาก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube