fbpx
Home
|
ข่าว

“เอกภพ” มั่นใจ ปักธงเก้าอี้ส.ส.ได้ ปลื้มใจกระแสดีเกินคาด

Featured Image
“เอกภพ” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สายไหม ภูมิใจไทย มั่นใจ ปักธงเก้าอี้ส.ส.ได้ ปลื้มใจกระแสดีเกินคาด ลั่น หากได้เป็นส.ส.ผลักดันนโยบายสำเร็จขอเป็นแค่สมัยเดียว

 

 

 

นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตสายไหม (ยกเว้นแขวงออเงิน) พรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ว่าตนเข้าใจว่าชาวบ้านในพื้นที่รักเราที่เราทำสายไหมต้องรอด และในพื้นที่สายไหม พรรคที่ท่านคาดหวังก็มีตัวผู้สมัครอยู่แล้ว แต่เราทำงานเรารู้ดีว่าความเป็นเอกภพสายไหมต้องรอด เป็นการทำงานแบบแก้ปัญหาปลายน้ำ ดังนั้น ถ้าเราอยากจะช่วยประชาชนให้เต็มความสามารถต้องไปแก้ที่ระบบ แก้ที่กฎหมาย

 

จะเป็นประโยชน์ต่อประชาชนอย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ตนมั่นใจว่าจะปักธงพื้นที่สายไหมได้ เพราะจากการลงพื้นที่พบว่ากระแสเกินกว่าที่คาดไว้ ซึ่งประชาชนให้กำลังใจตนอย่างมาก ทั้งนี้ เชื่อว่าประชาชนตื่นตัวทางการเมืองมากพอ และมีพรรคในใจแล้ว แต่ตัวบุคคลเชื่อว่าจะเลือกตน ซึ่งตนไม่ได้มาไหว้เอาคะแนน แต่เอาประสบการณ์ และสิ่งที่ทำมาแลกคะแนน เขาพึ่งพาตนได้ทั้งสถานการณ์ปกติ และยามวิกฤต

 

เมื่อถามว่า หนักใจหรือไม่ที่ต้องแข่งขันกับคนกันเองในพื้นที่ นายเอกภพ กล่าวว่า การที่มีผู้สมัครเยอะประชาชนจะได้ประโยชน์ และตนเกิดที่สายไหม หลายปีที่ผ่านตน และทีมงานช่วยประชาชนทั่วประเทศ แต่การลงสมัครส.ส.ครั้งนี้ ตนขอลงทำประโยชน์ให้บ้านของตัวเอง

นายเอกภพ กล่าวว่า วันนี้อยู่พรรคไหนอุดมการณ์ยังเหมือนเดิม อุดมการณ์ประชาธิปไตยไม่เปลี่ยนแปลง ถ้าได้เป็น ส.ส. และสามารถผลักดันนโยบายของตัวเองได้สำเร็จในสมัยแรก สมัยสองผมไม่เอาแล้ว ให้เป็นหน้าที่ของคนรุ่นใหม่ที่มีความรู้ ความสามารถ ได้เข้ามาทำหน้าที่บ้าง

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube