fbpx
Home
|
อาชญากรรม

หนุ่มซิ่งจยย.ชนเวทีลอยกระทงกลางถนนดับอนาถ

Featured Image
หนุ่มเคราะห์ร้าย ซิ่งจยย.ชนเวทีลอยกระทงตั้งอยู่กลางถนน ในจ.โคราช ดับอนาถ เรียกสอบปากคำญาติ พยานที่เห็นเหตุการณ์เพิ่มเติม

 

 

พ.ต.ต.ก้องภพ อาษานอก สว.(สอบสวน) สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่า มีเหตุรถจักรยานยนต์ชนเวทีดนตรีที่ติดตั้งอยู่กลางถนน ใกล้สระเพลง ไปอุทยานไทรงาม อ.พิมาย จ.นครราชสีมา มีผู้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงประสานอาสากู้ภัยพันธุ์ศรีนครพิมาย รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยพบผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือนายอธิป อายุ 24 ปี จ.ปทุมธานี ในสภาพศพคอหัก และแขนหักทั้งสองข้าง นอนจมกองเลือดอยู่ด้านหน้าเวทีดนตรี ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สปาร์ค นาโน ทะเบียน นครราชสีมา พุ่งชนไปที่ใต้เวที และเครื่องยนต์ยังติดอยู่

 

สอบถามกู้ภัยฯ ที่มาพบศพเป็นคนแรก เล่าว่า ได้ขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาที่จุดเกิดเหตุช่วงกลางดึก แล้วเห็นผู้เสียชีวิตนอนอยู่ จึงคิดว่า เป็นคนมานอนเฝ้าเวที จึงไม่ได้สนใจ จนมาทราบข่าวภายหลังว่า มีผู้เสียชีวิตที่บริเวณเวทีดนตรี ซึ่งตั้งอยู่กลางถนน เป็นเวทีที่วัดสระเพลง

 

ได้ว่าจ้างเวทีมาติดตั้งเพื่อเตรียมจัดงานลอยกระทงประเพณี อ.พิมาย ในวันที่ 7-8 พฤศจิกายน 2565 และวันนี้เป็นการจัดงานวันแรก โดยก่อนตั้งเวทีได้นำแผงกั้นมากั้นปิดถนนเอาไว้ แต่มีช่องเล็กๆ ที่รถจักรยานยนต์สามารถขับผ่านเข้าไปได้ และตรงแผงกั้นได้เปิดไฟส่องสว่างไว้ 1 ดวง แต่บริเวณที่ตั้งเวที จะอยู่ห่างจากแผงกั้นประมาณ 100 เมตร ไม่มีไฟส่องสว่างติดเอาไว้ คาดว่า ผู้ตายน่าจะมองไม่เห็นเวที จึงทำให้ขับรถชนกับขอบเวทีด้านหน้าเข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต

 

ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ให้กู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ รพ.พิมาย เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง และจะได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมกับเรียกสอบปากคำญาติกับพยานที่เห็นเหตุการณ์เพิ่มเติม ระหว่างรอผลการชันสูตรศพ เพื่อนำมาประกอบสำนวนตามขั้นตอนกฎหมาย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube