fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

ฮาโลวีน ถนนข้าวสารคึกคัก แฟนตาซีผีสุดหลอน

Featured Image
ถนนข้าวสารจัดใหญ่ Khaosan Halloween 2022 ส่งเสริมการท่องเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจหลังโควิด-19

 

 

 

สมาคมผู้ประกอบการธุรกิจถนนข้าวสาร ร่วมกับ เขตพระนคร สน.ชนะสงคราม และเครื่องดื่มตราช้างจัดงาน “Khaosan Halloween 2022” โดยมี นายสง่า เรืองวัฒนกุล นายกสมาคมผู้ประกอบการธุรกิจถนนข้าวสาร เป็นประธานเปิดงาน ร่วมด้วย ผู้บริหารของหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ผู้ประกอบการถนนข้าวสาร นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ร่วมงานคึกคัก ณ ถนนข้าวสาร เขตพระนคร

 

ทั้งนี้ นายกสมาคมผู้ประกอบการธุรกิจถนนข้าวสาร กล่าวว่าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ผ่านมา ที่มีความรุนแรงและขยายตัวอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้การจัดงานต่าง ๆ ได้ยุติและงดจัดไป ซึ่งในขณะนี้สถานการณ์ได้คลี่คลายมากขึ้น และมีการเปิดประเทศเต็มรูปแบบ ดังนั้นจึงได้มีการกลับมาจัดงานหลากหลายมากขึ้นในกรุงเทพมหานคร เพื่อสร้างรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการร้านค้า และกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่กรุงเทพมหานร เช่นเดียวกับ “ถนนข้าวสาร” ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวและเป็นแลนด์มาร์กจุดสำคัญจุดหนึ่งในกรุงเทพมหานคร ซึ่งมีทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ให้ความสนใจมาเที่ยวอยู่ตลอดมา ผนวกกับการจัดงาน “Khaosan Halloween 2022” ในครั้งนี้จะยิ่งเป็นผลดีและช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับผู้ประกอบการร้านค้าและผู้ค้ารายย่อยบนถนนข้าวสารให้กลับมาฟื้นตัวได้อีกครั้ง

 

“การจัดงาน “Khaosan Halloween 2022″ นับว่าเป็นงานที่ยิ่งใหญ่งานหนึ่งของปีนี้ ที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติให้กลับมาเที่ยวที่ถนนข้าวสาร ทั้งยังเป็นการเริ่มต้นที่ดีในการกลับมาฟื้นฟูการท่องเที่ยว ทำให้ณนนข้าวสารแห่งนี้เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่รวบรวมความหลากหลายของวัฒนธรรมและความสร้างสรรค์ ที่นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกอยากมาเยี่ยมเยือน”

 

สำหรับบรรยากาศการจัดงานในปีนี้ เต็มไปด้วยกิจกรรมความสนุก ยิ่งใหญ่ และแฟนตาซีกว่าปีก่อน ๆภายใต้แนวคิด “Kiss or Creep” ที่สื่อถึงความขี้เล่นและสีสันของถนนข้าวสารในคืนฮาโลวีน ซึ่งนักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสประสบการณ์ความแฟนตาซีและความสนุกจากบรรดาผีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่โผล่มาให้นักท่องเที่ยวได้ปาร์ตี้และสนุกกันอย่างเต็มที่จากทั่วทุกมุมของถนนข้าวสาร โดยมีกองอำนวยการดูแสด้านความปลอดภัย พร้อมจุดคัดกรองอาวุธ บริเวณ 2 ฝั่งทางเข้าทั้งถนนจักรพงษ์ และถนนตะนาว เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับนักท่องเที่ยวที่มาร่วมงานอย่างคับคั่งภายในงาน มีการเดินขบวนรณรงค์ “การท่องเที่ยวปลอดภัย” โดย ตำรวจท่องเที่ยว สน.ชนะสงครามและผู้ประกอบการถนนข้าวสาร ที่มาพร้อมขบวนพาเหรด “ผีแฟนตาชี ครองข้าวสาร” สุดคึกคัก

 

นอกจากนี้มีการประกวดชุดแต่งกายผี”Halloween Costume Contest” เพื่อประชันความสร้างสรรค์ลุคผีสุดแฟนตาชี ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 30,000 บาทโดยมีแลนด์มาร์กจุดถ่ายรูปสุดแฟนตาซีหลากหลายธีมจากร้านดังในถนนข้าวสาร อาทิ เมืองอัศวินDark Knight ณ ร้าน Buddy Beer , ลานสุสาน พระจันทร์สีเลือด ที่พร้อมปาร์ตี้เดือดกับเหล่าเพื่อนผีณ ร้าน The One , มุมฮาโลวีนสไตล์ K-POP หนึ่งเดียวในถนนข้าวสาร ที่ร้าน Man-se, Casper Ghostกระจายทั่วถนนข้าวสาร พร้อมชวนร่วมสนุกไปกับการถ่ายภาพกับบรรยากาศงานฮาโลวีนถนนข้าวสารด้วย IG Fiter แล้วแชร์ลงโซเซียลมีเดียล ใส่แฮชแท็ก #khaosanhalloween2022 #chang แล้วแท็ก @khaosanhalloween2022 รวมถึงกิจกรรมอีกมากมายตลอดงาน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube