fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“อั้ม พัชราภา” รับ “เอ ศุภชัย” เข้าสังกัดให้คะแนนความพยายาม

Featured Image
อั้ม พัชราภารับเอ ศุภชัยเข้าสังกัดให้คะแนนความพยายาม

เรียกว่าไม่เคยทำให้แฟนๆต้องผิดหวังสักครั้ง สำหรับซุปตาร์ตัวแม่อั้ม พัชราภาที่แม้ว่านานๆจะออกงานที แต่แฟนๆยังคงให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นจนห้างแตก

ล่าสุดมาร่วมงาน “8th Celebration of Madame Fin” ฉลองครบรอบ 8 ปี แห่งเสน่ห์ความหอมที่โดดเด่น และเปิดตัวน้ำหอมรุ่นใหม่ “GLAM Collection” 3 กลิ่นใหม่จากมาดามฟิน ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ เจ้าตัวก็เปิดใจยังรับงานพรีเซ็นเตอร์ได้อีก พร้อมเตรียมดันดาวดวงใหม่เอ ศุภชัยตอนนี้รับเข้าสังกัดแล้ว ขอหักค่าตัวเท่าที่เคยโดนหัก

งานพรีเซ็นเตอร์จริงๆ ก็ติดต่อมาสักพักแล้วนะคะ ถ่ายกันไปนานแล้ว เพิ่งจะได้ออก อีเวนท์ไม่ได้ออกมาสักพักแล้วนะคะ วันนี้ก็ดึกด้วย แต่ไม่ตื่นเต้น เพราะมันเป็นอะไรที่คุ้นเคยอยู่แล้ว พรีเซ็นเตอร์ก็ไม่เยอะค่ะ มีตัวเก่าที่ต่อๆ กัน

โควิด ตอนนี้ก็ยังกลัวอยู่ค่ะ เขามีพ่นจมูกก็พ่นตามเขา พ่นคอก็พ่นมา เนี่ยพอพูดก็เริ่มนอยด์แล้วเนี่ย เราดูแลตัวเองดียังไม่เป็นเลยค่ะ ก็เลี่ยงงานที่ไม่จำเป็นก็ไม่ต้องรับ

พี่เอ ศุภชัย ตอนนี้ก็เป็นน้องใหม่แล้ว อย่างอั้มก็ต้องดูแลพี่เอหลายอย่าง ทั้งเสื้อผ้า บางทีก็ต้องดูแล ต้องโทรไปว่าเธอใส่อะไรของเธอเนี่ย ปวดหัวมากเลย แต่ตอนหลังก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ดูแลให้คำแนะนำ ให้คำปรึกษาในฐานะรุ่นพี่ในวงการบ้าง

ก็ตั้งใจที่จะปั้นเขาเต็มที่ ดาวดวงใหม่ดวงหนึ่ง ผันตัวเป็นผู้จัดการเลยค่ะ เพราะว่ารายได้ดีค่ะอยากได้ไรก็ขอเขาเอาเขาไปหางานเอง เราไม่ได้เกี่ยวด้วย เราก็หัก มันเป็นธรรมเนียมที่ผู้จัดการต้องหัก ก็หักเท่าที่พี่เอหักอั้ม แต่พี่เอหักไม่เยอะ เราเป็นเพื่อนกัน จริงๆ พี่เอไม่ใช่ผู้จัดการอั้ม แต่เราอยู่ด้วยกันจนเป็นผู้จัดการกัน

ก็มีเชื่อฟังบ้าง แต่ก็แอบไม่เชื่อฟังบ้าง หักเขาเท่าไหร่ อยากได้อะไรก็ขอ ได้ไม่ได้ก็ต่อครึ่งหนึ่ง ออกเองครึ่งหนึ่ง ก็ว่าไป แต่เขายอมๆ บางครั้งเราก็สงสารเขานะ นี่อั้มกำลังให้เขาชดใช้กรรมอยู่นะคะ เขาหักอั้มมา อั้มก็ต้องไปหักเขาคืน

น้องลงไอจีเยอะมากเลย อยากจะอันฟอลเลยนะ เดี๋ยวคนจะคิดว่าทะเลาะกัน แต่ไม่ใช่ ไม่ได้ทะเลาะ จริงๆ อยากอันฟอลคนทั้งหมดเลยด้วยซ้ำ อยากจะเป็นศูนย์ บางทีปวดหัวอะไรอย่างนี้ บางคนสนุกก็อยากดู แต่บางทีก็ไม่ได้อยากดูอะไรขนาดนั้นค่ะ

เล่นละครเลยเหรอ บางทีกล้องมันชัดมากนะคะ อาจจะต้องเก็บน้องไว้ ค่อยๆ ถนอมใช้ไฟดีๆ กล้องดีๆ แอปฯดีๆ ช่วยน้องหน่อย ไม่สามารถออกกล้องปกติได้ แต่น้องหุ่นดีค่ะ น้องมีวินัย ทั้งดื่ม ทั้งนอน ทั้งออกกำลังกาย น้องตั้งใจที่จะเป็นดาวดวงใหม่ของวงการ ทุกวันนี้โฆษณานาง ถ้ามีติดต่อมาก็จะพ่วงอั้มไปด้วยนะคะ ไม่ใช่อั้มพ่วงเอแล้วนะ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube