fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ตอบแล้ว ! “กรีน-ธันวา”ยันไร้แพลนแต่งปีหน้า ลั่นขอรักกันไปก่อน

Featured Image

ตอบแล้ว ! “กรีนธันวายันไร้แพลนแต่งปีหน้า ขอโฟกัสงานก่อน แจงฝากไข่เพื่อนาคตมีลูก

เป็นอีกหนึ่งคู่ในวงการบันเทิงที่ชาวเน็ตเรียกร้องว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที สำหรับนางเอกมากความสามารถกรีนอัษฎาพรกับธันวา สุริยจักรหลังคบหาดูใจกันนานถึง7ปีแล้ว ล่าสุดได้มีโอกาสเจอทั้งคุ่เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

จริงๆกรีนฝากไข่มา2ปีแล้ว มองเรื่องเป็นที่ดี ผมเป็นคนแนะนำเอง เพราะเราฝากไข่ตอนมดลูกแข็งแรง มันน่าจะดีกว่า ส่วนเรื่องข่าวดีคือจะบอกว่าเรามีหน้าที่หลายอย่างที่จะต้องเคลียร์ เป้าหมายชีวิตคือธุรกิจอยากให้สำเร็จก่อนและปีหน้ายังมีงานละครอีกเยอะ แต่ถ้าจะแต่งก็คนนี้แหละ ขอรักกันไปก่อน รักที่สุด ถ้าเมื่อไหร่พร้อมจะแจ้งเร็วๆนี้แน่นอน

ส่วนทางด้าน กรีน เผยต่อว่า จริงๆยังไม่พร้อมแต่งนะคะ เพราะว่าพ่อกรีนเพิ่งเสียไป และเหลือคุณแม่คนเดียว อยากอยู่กับคุญแม่ก่อน อยากให้ความสุขกับเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ถ้าวันหนึ่งกรีนแต่งงานเราอาจจะย้ายไปอยู่ลาวเลยเราไม่อยากจะทิ้งแม่ไว้คนเดียว เราเลยอยากซัพพอร์ตความรู้สึกแม่ให้ได้เท่าที่ทำได้ ซึ่งธันวาเขาก็เข้าใจ กรีนมองว่าการแต่งงานไม่ได้สำคัญ แค่เราอยู่ด้วยกันไปเลยก็ได้กรีนก็ไม่ได้ติด ซึ่งทางครอบครัวของเราทั้งคู่เขาก็มองว่าคบกันมา7ปีแล้วทำไมยังไม่แต่งงาน คือเขาอยากได้หลาน แต่ตอนนี้เราอยากโฟกัสงานก่อน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube