fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ ห่วงประชาชน เดินทางท่องเที่ยวช่วงหยุดยาว

Featured Image
นายกฯ ห่วงประชาชนออกเดินทางท่องเที่ยว ช่วงวันหยุดยาว กำชับผู้ให้บริการขนส่งสาธารณะ เน้นหลัก Covid Free Setting อย่างเคร่งครัด ป้องกันการแพร่ระบาดตามพื้นที่เสี่ยง

 

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ห่วงใยประชาชน ที่เริ่มทยอยกลับภูมิลำเนา และเดินทางท่องเที่ยว

 

ในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลอาสาฬหบูชา และเข้าพรรษาที่กำลังจะมาถึงในช่วงสัปดาห์หน้า โดยกำชับผู้ประกอบการ ผู้ให้บริการขนส่งสาธารณะ เช่น บริษัท ขนส่ง จำกัด บริษัทรถร่วมเอกชนฯ สถานีขนส่งผู้โดยสารทุกแห่ง

 

รวมทั้งสถานีรถไฟ ท่าอากาศยาน ท่าเรือ เฝ้าระวังการแพร่ระบาดตามมาตรการ Covid free setting ดูแลความสะอาดของสถานที่ ยานพาหนะ รวมทั้งจุดให้บริการประชาชนต่าง ๆ อย่างเคร่งครัด

 

ทั้งนี้นายธนกร กล่าวเพิ่มเติมว่า นายกรัฐมนตรีขอให้มีการประชาสัมพันธ์ย้ำเตือนอย่างต่อเนื่อง ทั้งเรื่องการฉีดวัคซีน การสวมหน้ากากอนามัยด้วยความสมัครใจ การป้องกันตนเองการปฏิบัติตามมาตรการต่าง ๆ

 

ทั้งส่วนบุคคลและสถานประกอบการ ซึ่งทุกคน ทุกฝ่ายต้องช่วยกันสอดส่องดูแล ติดตาม และเฝ้าระวังการแพร่ระบาด เพื่อให้ทุกคนสามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติอย่างมีความสุขและปลอดภัย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube