fbpx
Home
|
ข่าว

เชลซี ตั้ง ผู้บริหารชุดใหม่ ‘โบห์ลี’ นั่งปธ. ควบ ผอ.กีฬาชั่วคราว

Featured Image
เชลซี ประกาศแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ ส่วน มารีนา กรานอฟสกายา ผอ.กีฬาที่อำลาตำแหน่งไป ท็อดด์ โบห์ลีย์ เจ้าของทีมนั่งรักษาการแทนชั่วคราวไปก่อน

 

 

 

เชลซี ออกแถลงการณ์ประกาศเรื่องการแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ รวมถึงบทบาทผู้นำสโมสรในส่วนอื่น ๆ โดยมี ท็อดด์ โบห์ลี รับตำแหน่งประธานคณะกรรมการบริหารคนใหม่

 

สิงโตน้ำเงินครามต้องพบกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เมื่อเจ้าของทีมคนเก่าอย่าง โรมัน อับราโมวิช ถูกคว่ำบาตรและต้องตัดสินใจขายทีม ก่อนจะได้กลุ่นทุนจากสหรัฐอเมริกาซึ่งนำโดย ท็อดด์ โบห์ลี เข้ามาเทคโอเวอร์เป็นเจ้าของทีมคนใหม่

 

ล่าสุด ก็ได้มีการเปิดเผยรายชื่อทีมงานบอร์ดบริหารชุดใหม่ โดยที่ทาง ท็อดด์ โบห์ลี นั้นได้รับการเสนอชื่อให้เป็นประธานบอร์ดบริหารของเชลซีโดยมีผลทันที ขณะที่สมาชิกคณะกรรมการที่ได้รับการยืนยันในทีมบอร์ดบริหารของเชลซี ประกอบด้วย

 

เบห์แดด เอกห์บาลี และ โชเซ่ อี. เฟลิเชียโน่ เจ้าของร่วมของเชลซี เอฟซี รวมทั้งเป็นผู้ก่อตั้งและหุ้นส่วนผู้จัดการของ Clearlake Capital

มาร์ค วอลเตอร์ ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Guggenheim Capital ทาง วอลเตอร์ และ โบห์ลี่ เป็นเจ้าของทีม ลอส แองเจอลีส ดอดเจอร์ส, ลอส แองเจอลีส เลเกอร์ส และ ลอส แองเจอลีส สปาร์คส์

ฮันส์ยอร์ก วีสส์ เจ้าของร่วมเชลซี เอฟซี และผู้ก่อตั้ง Wyss Foundation

โจนาธาน โกลด์สไตน์ เจ้าของร่วมเชลซี เอฟซี ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Cain International

บาร์บาร่า ชาโรน ผู้อำนวยการและผู้ร่วมก่อตั้ง MBC PR

ลอร์ด แดเนี่ยล ฟินเคิ่ลสไตน์ โอบีอี, คอลัมน์นิสต์และอดีตบรรณาธิการบริหาร The Times

เจมส์ เพด, พาร์ตเนอร์ และกรรมการผู้จัดการของ Clearlake Capital

 

ขณะเดียวกัน ยังได้มีการประกาศอำลาตำแหน่งผู้อำนวยการของหญิงแกร่งอย่าง มารีนา กรานอฟสกายา อีกด้วย โดยที่ทาง โบห์ลี จะเป็นผู้รับตำแหน่งผู้อำนวยการสโมสรชั่วคราวจนกว่าสโมสรจะแต่งตั้งผู้อำนวยการคนใหม่เข้ามาทำงานแบบเต็มตัว ส่วนทาง มารีนา กรานอฟสกายา จะยังอยู่ช่วยทำงานร่วมกับ ท็อดด์ โบห์ลี และสโมสร จนจบตลาดซื้อขายในรอบซัมเมอร์นี้

 

แถลงการณ์ระบุว่า “โบห์ลีย์ ได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานบอร์ดบริหารของเชลซี โดยมีผลทันที”

 

“การประกาศครั้งนี้รวมถึงการจากไปของ มารีน่า กรานอฟสกาย่า ผอ.ของเชลซีด้วย”

 

“โบห์ลี่ย์ จะดำเนินการในฐานะ ผอ.กีฬาชั่วคราว จนกว่าสโมสรจะแต่งตั้งผู้ดำรงตำแหน่งแทนแบบเต็มตัว เพื่อสานงานของสโมสรต่อไปในเป้าหมายต่างๆ ของตลาดซื้อขายนักเตะตอนนี้”

 

“เชลซี และคุณกรานอฟสกาย่า ตกลงกันว่า เธอจะอยู่ช่วยโบห์ลี่ย์ และสโมสรต่อไปในระหว่างตลาดซื้อขายนักเตะครั้งนี้เพื่อสนับสนุนช่วงเปลี่ยนผ่าน”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube