fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

การกลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 6 ปีของ “ฮิวโก้ – จุลจักร จักรพงษ์”

Featured Image
การกลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 6 ปีของ “ฮิวโก้ – จุลจักร จักรพงษ์”  ในคอนเสิร์ต HUGO เล่นของนอก

 

 

บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการตลาดเชิงสร้างสรรค์อย่างครบวงจรในภูมิภาคอาเซียน ในฐานะผู้จัดงานและผู้จัดงานแถลงข่าว งานHUGO เล่นของนอก คอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 6 ปี ของฮิวโก้ – จุลจักร จักรพงษ์นักร้องและนักดนตรีแนวโฟลค์ร็อค ผสมผสานกับสไตล์บูลส์ ในวันที่ 12 พฤศจิกายน2566 ณ สนามมวยลุมพินีซึ่งนับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่ใช้สนามมวยในการจัดคอนเสิร์ต ประกอบกับเทคโนโลยี แสง สี เสียง ที่มีความทันสมัยพร้อมถ่ายทอดการแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้อย่างตระการตา อีกทั้งเป็นการรวมตัวของศิลปินรับเชิญหลากหลายสไตล์จากประเทศไทย อาทิDABOYWAY, Southside, Da Endorphine และ Varitdaรวมถึงศิลปินจากต่างประเทศที่ได้รับรางวัลและผ่านเวทีระดับโลกมากมายอาทิNorwood Young, Paul Ewing, Luke Smith,Sam Blue Agard, ClintWilliams และ Mike Brownคอนเสิร์ตในครั้งนี้นับเป็นการรวมตัวของศิลปินที่มีความสามารถและมีความคิดสร้างสรรค์ทางดนตรีที่พร้อมจะมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับทุกคน

 

พบกับคอนเสิร์ต HUGO เล่นของนอกวันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17:00 – 21:00 น. (ประตูเปิด17:00 น. และ คอนเสิร์ตเริ่ม 19:00-21:00น.) ณ สนามมวยลุมพินีกรุงเทพมหานครประเทศไทย (https://maps.app.goo.gl/85PqwXRmxv1BXqsb7)

บัตรคอนเสิร์ตมีจำหน่ายที่ www.theconcert.com หรือผ่านแอปพลิเคชั่น The Concert ราคาบัตรเริ่มต้นที่1,000 บาท, 1,500 บาท, 2,000 บาท และ 2,500 บาท สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานได้ที่Facebook: Index Creative Villageหรือติดต่อผ่าน Line OA: @icvticketแล้วมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตใหญ่ HUGO เล่นของนอกที่จะแบ่งปันประสบการณ์อันร้อนแรงนี้กับแฟนเพลงทุกคน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube