fbpx
Home
|
ทั่วไป

Maison Kitsuné ร่วมมือกับ Samsonite ออกคอลเลคชั่นกระเป๋าเอาใจคนรักการท่องเที่ยว

Featured Image

Samsonite แบรนด์กระเป๋าเดินทางชื่อดังร่วมมือกับ Maison Kitsune แบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่ผสานสไลต์ญี่ปุ่นและฝรั่งเศสเข้ากันอย่างลงตัว ร่วมออกแบบกระเป๋าเดินทางและอุปกรณ์การเดินทางสไตล์ปารีเซียง พร้อมแแท็กไลน์แคมเปญ Carry Your Wanderlust ที่สนับสนุนให้เหล่านักเดินทางออกเดินทางสู่โลกกว้าง

Maison Kitsuné และ Samsonite นําเสนอคอลเล็กชันกระเป๋า 6 แบบที่มาพร้อมดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์และให้ความสําคัญกับรายละเอียดและฟังก์ชั่นการใช้งาน โดยคอลเล็กชันนี้ประกอบด้วยกระเป๋าที่ออกแบบมาเพื่อการเดินทางไกลและการใช้งานประจําวันเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ด้วยการนําลายพิมพ์ Camo Fox อันเป็นเอกลักษณ์ของ  Maison Kitsuné มาประยุกต์ร่วมกับการออกแบบที่เน้นฟังก์ชันการใช้งานและความทนทานจาก Samsonite ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีโดดเด่นและตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างแท้จริง

คอลเล็กชันกระเป๋าเดินทาง Maison Kitsuné x Samsonite ประกอบด้วยกระเป๋ารุ่น Spinner 68 , กระเป๋า Rolling Tote , กระเป๋าสะพายข้าง Crossbody , กระเป๋าสะพายหลัง Rolltop Backpack รวมถึงกระเป๋าคาดอก Sling Bag  พร้อมให้ทุกคนได้จับจองกันผ่านเว็บไซต์ maisonkitsune.com และ samsonite.com รวมถึงหน้าร้านของ Maison Kitsune และ Samsonite ตลอดจนร้านค้าปลีกที่ร่วมรายการทั่วเอเชีย ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube