fbpx
Home
|
ข่าว

สภาเตรียมพิจารณารายงานสอบบัญชีการเงิน 3 องค์กรอิสระ

Featured Image
สภาผู้แทนราษฏร เตรียมรับทราบรายงานของผู้สอบบัญชีและรายงานการเงิน สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2564 ขององค์กรอิสระ 3 องค์กร

นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาผู้แทนราษฏร มีคำสั่งนัดสมาชิกประชุม ในเวลา 09.00 น. วันนี้ (20 ก.ค.66) โดยการเข้าสู่ระเบียบวาระการประชุมเป็นการเปิดให้สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรปรึกษาหารือตามข้อบังคับการประชุมฯ จากนั้นประธานแจ้งต่อที่ประชุมรับทราบต่าง ๆ โดยเป็นเรื่องรับทราบรายงานของผู้สอบบัญชีและรายงานการเงิน สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2564 ขององค์กรอิสระ 3 องค์กร ได้แก่ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง , สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ และสำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน

 

นอกจากนี้ ยังมีเรื่องรับทราบรายงานของผู้สอบบัญชีและรายงานการเงินสำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2564 ของกองทุนประกันสังคม สำนักงานประกันสังคม , รายงานของผู้สอบบัญชีและรายงานการเงิน สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2563 และรายงานการตรวจสอบการประเมินผลการใช้จ่ายเงินและทรัพย์สิน สำหรับปี 2563 ของสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ และรับทราบรายงานของผู้สอบบัญชีและรายงานการเงินกองทุนสงเคราะห์เกษตรกร สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2564

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube